| Hotline: 0983.970.780

Malaysia, Australia và Trung Quốc họp về MH370 vào tháng 9

Chủ Nhật 16/08/2015 , 15:34 (GMT+7)

Trong số các vấn đề thảo luận sẽ bao gồm cả việc liệu khu vực tìm kiếm có cần thu hẹp lại hay không sau khi một phần cánh máy bay tìm thấy ở đảo Reunion của Pháp được xác nhận là một phần của MH370./ Xuất hiện thông tin MH370 đã rơi xuống gần Maldives

Ngày 16/8, Bộ Truyền thông và Đa phương tiện Malaysia cho biết, cuộc họp ba bên giữa Malaysia, Australia và Trung Quốc dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 9 tới để xem xét các khu vực tìm kiếm chiếc máy bay mất tích mang số hiệu MH370 của hãng Malaysia Airlines.

Theo Thứ trưởng Jailani Johari, trong số các vấn đề thảo luận sẽ bao gồm cả việc liệu khu vực tìm kiếm có cần thu hẹp lại hay không sau khi một phần cánh máy bay tìm thấy ở đảo Reunion của Pháp được xác nhận là một phần của MH370.

Ngày 6/8, Thủ tướng Malaysia Najib Razak khẳng định rằng một phần máy bay được tìm thấy ngoài khơi đảo Reunion, Pháp, vào tháng 7 là từ chiếc máy bay xấu số trên.

Chiếc máy bay Boeing 777 chở 239 hành khách và phi hành đoàn trong hành trình từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh đã biến mất một cách bí ẩn ngày 8/3/2014. Nhà chức trách Malaysia cho biết các dữ liệu vệ tinh cho thấy máy bay này chệch khỏi đường bay đã định và hướng ra vùng biển phía Nam Ấn Độ Dương.

Một chiến dịch tìm kiếm quy mô lớn và tốn kém nhất trong lịch sử do Australia dẫn đầu đã được tiến hành tại vùng biển được cho là nơi máy bay rơi, song chưa phát hiện manh mối nào trước khi tìm thấy mảnh vỡ nói trên vào ngày 29/7 vừa qua.

Vietnam+

Xem thêm
Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị khách hàng Japfa Việt Nam

Ngày 28/3, Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) được tổ chức tại Vĩnh Phúc với chủ đề 'Đồng kiến tạo giá trị'.

Đề xuất không xử phạt hành chính thuốc thú y chưa kịp công bố hợp quy

Bộ NN-PTNT đề xuất Chính phủ không xử phạt thuốc thú y đã được cấp chứng nhận lưu hành nhưng chưa thực hiện công bố hợp quy từ ngày 14/2/2024 đến ngày 31/5/2025.

Giá ớt giảm mạnh, nông dân không buồn thu hoạch

QUẢNG NGÃI Dù mới bước vào đầu vụ nhưng giá ớt giảm mạnh. Bên cạnh đó, một số diện tích sụt giảm năng suất khiến nông dân đứng trước nguy cơ thua lỗ, không buồn thu hoạch.

Bình luận mới nhất