| Hotline: 0983.970.780

Man United thua ngược Borussia Dortmund

Thứ Hai 31/07/2023 , 12:14 (GMT+7)

Trận giao hữu quan trọng giữa Man United vs Borussia Dortmund đã kết thúc với chiến thắng sát nút 3-2 dành cho đội bóng nước Đức.

HLV Erik ten Hag tỏ ra rất coi trọng các trận đấu giao hữu đầu mùa với đội bóng của mình. Trận đấu với Real Madrid là thử thách của đội hình chính còn trận Man United vs Borussia Dortmund là màn thử lửa của các cầu thủ đội hình dự bị. 

Chiến lược gia người Hà Lan cho ra sân đội hình lạ lẫm với Tom Heaton trong khung gỗ, Maguire và Lindelof ở trung tâm hàng phòng ngự cùng bộ đôi Brandon Williams và Diogo Dalot ở 2 cánh. Các cầu thủ thi đấu cao hơn lần lượt là Eriksen, Van de Beek, Pellistri, McTominay, Sancho và Forson. 

Trận Man United vs Borussia Dortmund diễn ra quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên. Ảnh: Dailymail.

Trận Man United vs Borussia Dortmund diễn ra quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên. Ảnh: Dailymail.

Đáng chú ý bên đội hình Borussia Dortmund là sự xuất hiện của cựu cầu thủ Man United, Marcel Sabitzer. 

Trận đấu Man United vs Borussia Dortmund thực sự là một trận đấu với những sự nghiêm túc của cả 2 đội với rất nhiều tình huống quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên.

Ngay phút thứ 7, Man United là đội bóng tạo ra cơ hội nguy hiểm trước. Forson thoát xuống đối mặt khung thành Dortmund, nhưng có dứt điểm của cầu thủ trẻ này đã bị thủ thành Kobel cản phá.

Quỷ đỏ cũng không phải chờ đợi lâu. Tỷ số của trận đấu Man United vs Borussia Dortmund được mở từ khá sớm ở phút 24. Sau pha chuyền bóng ngược tốt của Van de Beek, Dalot lập tức có pha cứa lòng đẳng cấp ngay bên ngoài vòng 16m50 khiến thủ thành Kobel phải bó tay. 

Siêu phẩm của Diogo Dalot giúp các cầu thủ trẻ của Man United thi đấu tự tin hơn và họ liên tiếp khiến khung thành của đội bóng áo vàng chao đảo. 

HLV Erik ten Hag phải thực hiện sự thay người sớm sau khi cầu thủ trẻ Forson xô xát với các cầu thủ Borussia Dortmund và phải nhận 1 thẻ đỏ. Antony là người vào sân thay thế.

Thế trận của cả hiệp 1 diễn ra trong sự vượt trội dành cho Man United nhưng điều bất ngờ đến trong những phút cuối khi Borussia Dortmund có 2 bàn thắng chóng vánh. 

Antony ghi 1 bàn cho Man United. Ảnh: Getty.

Antony ghi 1 bàn cho Man United. Ảnh: Getty.

Đầu tiên là bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở phút 43 khi Donyell Malen thoát xuống và tung ra cú volley đẳng cấp để khiến Tom Heaton vào lưới nhặt bóng. Không lâu sau cũng chính Donyell Malen tận dụng đường chuyền lỗi của Victor Lindelof để trừng phạt Man United lần 2. 

Tỷ số của trận Man United vs Borussia Dortmund sau 45 phút đầu tiên là 2-1 nghiêng về đại diện Bundesliga. 

Quỷ đỏ cũng nhanh chóng có được bàn gỡ sau tiếng còi khai cuộc của hiệp thứ 2. Phút 52, Antony nhanh chân sút bồi trong vòng cấm của Dortmund sau một tình huống bóng lộn xộn để mang về bàn thắng thứ 2 cho Man United. 

Thế nhưng, hàng thủ của Quỷ đỏ quá hớ hênh và họ để cho Borussia Dortmund có bàn thứ 3 ở phút 70. Lần này, người mắc sai lầm là Aaron Wan-Bissaka với tình huống chuyền ngang mất bóng rất đáng trách. Moukoko là người được hưởng lợi khi đệm bóng cận thành để mang về bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho đội bóng nước Đức.

>>> Xem thêm: Man United kích nổ bom tấn Rasmus Hojlund

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.