| Hotline: 0983.970.780

Man United tiễn Anthony Elanga rời Old Trafford?

Thứ Bảy 22/07/2023 , 08:01 (GMT+7)

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Man United đã quyết định để tài năng trẻ Anthony Elanga chuyển tới thi đấu cho Nottingham Forest trong mùa giải mới.

HLV Erik ten Hag đang thực hiện các công tác chuyển nhượng tại Man United khá suôn sẻ. Sau khi có được 2 tân binh là Mason Mount và Andre Onana, chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục đẩy đi những người thừa và lần này đến lượt tài năng trẻ Anthony Elanga. 

 

Cầu thủ người Thuỵ Điển được cho là đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho Nottingham Forest trong mùa giải 2023 - 2024. Dưới thời Erik ten Hag, Anthony Elanga không được trọng dụng và anh chọn cách ra đi. 

Khoản phí mà Man United yêu cầu là 15 triệu bảng và đối tác của họ đã đồng ý. Bây giờ, công việc của Anthony Elanga là chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế bắt buộc. 

Anthony Elanga từng từ chối chuyển sang khoác áo Everton khi đội bóng này tiếp cận anh trước. Cầu thủ này không hứng thú với lối chơi của The Toffees nhưng lại gật đầu với Nottingham Forest. 

Anthony Elanga mới 20 tuổi nhưng đã có tới 9 năm gắn bó với Man United. Đến thời điểm hiện tại, anh đã chơi 55 trận cho Quỷ đỏ và ghi được 4 bàn. Hiện tại, cầu thủ Thụy Điển góp mặt ở chuyến du đấu hè tại Mỹ cùng toàn đội. 

Cầu thủ này từng được HLV Ralf Rangnick hết mực cưng chiều nhưng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer cùng Erik ten Hag, anh đều không được ra sân nhiều. 

>>> Xem thêm: Neymar đổi ý, quyết không rời PSG

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.