| Hotline: 0983.970.780

Maritime Bank nhận danh hiệu “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất hàng đầu Việt Nam”

Thứ Tư 15/06/2011 , 13:57 (GMT+7)

Tối ngày 12/6/2011, tại Nhà văn hóa học sinh – sinh viên (37 Trần Bình Trọng, Hà Nội), Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) đã long trọng tổ chức lễ tôn vinh Nhãn hiệu cạnh tranh, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2011. Maritime Bank đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất hàng đầu Việt Nam" nhờ những thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển nhãn hiệu nổi tiếng.

Khởi động từ năm 2006, Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng Việt Nam được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hàng năm với mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ, kịp thời ghi nhận và tôn vinh các đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển nhãn hiệu để trở thành tài sản quan trọng của doanh nghiệp trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.

Năm 2011 tên chương trình được đổi thành Chương trình tư vấn, đánh giá và trao giấy chứng nhận Nhãn hiệu cạnh tranh -  nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam. Đây cũng là năm mà nền kinh tế Việt Nam đang dần đi lên sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam đã đóng góp những thành tựu đáng kể vào sự biến chuyển mạnh mẽ và nhanh chóng của nền kinh tế nước nhà.

Tuy nhiên, bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, đặc biệt là sức ép cạnh tranh gay gắt bắt đầu ngay trên thị trường trong nước: hàng loạt các nhãn hiệu, sản phẩm nổi tiếng của các doanh nghiệp nước ngoài đã bắt đầu đổ bộ vào Việt Nam. Vượt qua thách thức; khai thác những cơ hội, lợi thế mới mà hội nhập kinh tế quốc tế mang lại để phát triển, sánh vai cùng thế giới là mục tiêu, nhiệm vụ sống còn của tất cả các doanh nghiệp Việt Nam.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và tích cực tham gia của hàng trăm tổ chức, doanh nghiệp lớn và có uy tín trong cả nước. Đây là chương trình bình chọn với quy mô lớn, qua đó giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt. Bên cạnh đó chương trình còn tạo động lực mới cho sự phát triển của doanh nghiệp cũng như phục vụ tuyên truyền quảng bá rộng rãi cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị tới đông đảo mọi tầng lớp nhân dân trong xã hội và bạn bè quốc tế.

Đây là lần đầu tiên Maritime Bank tham gia Chương trình tư vấn, bình chọn nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng Việt Nam nhưng đã vinh dự lọt vào "Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất hàng đầu Việt Nam". Giải thưởng này là kết quả của những nỗ lực mà Maritime Bank đã không ngừng cố gắng trong việc đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, cũng như những tiện ích ngân hàng tốt nhất, hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Để có được vinh dự này, Maritime Bank luôn hiểu rằng đó không đơn thuần là kết quả của những gì mà Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã nỗ lực trong 20 năm, mà còn thể hiện sự tín nhiệm, tin yêu của các Quý khách hàng, Quý đối tác, bạn hàng đã hết lòng ủng hộ Maritime Bank trong thời gian qua.

Việc nhận giải thưởng "Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất hàng đầu Việt Nam" là niềm vinh dự lớn, đồng thời cũng là động lực mạnh mẽ thúc đẩy Maritime Bank tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với vị thế của một nhãn hiệu nổi tiếng, không chỉ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, mà từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Xem thêm
Hội chợ xúc tiến thương mại khu vực kinh tế tập thể, hợp tác 2024

Hội chợ diễn ra từ 18-22/4 tại phố Trần Nhân Tông và công viên Thống Nhất, Hà Nội với sự tham gia của 120 HTX từ 44 tỉnh thành và 30 doanh nghiệp.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bảo hiểm Agribank Phú Thọ chi trả 352 triệu đồng quyền lợi cho khách hàng

Bảo hiểm Agribank Phú Thọ phối hợp với Agribank - Chi nhánh Tuyên Quang chi trả quyền lợi Bảo an tín dụng cho khách hàng tham gia vay vốn không may gặp rủi ro.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm