| Hotline: 0983.970.780

Mặt cỏ sân Thiên Trường cực đẹp ngày bóng lăn trở lại

Thứ Bảy 23/05/2020 , 12:30 (GMT+7)

Sau hơn 2 tháng, trận bóng đá đầu tiên ở Việt Nam sau dịch SARS-CoV-2 được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng.

Mặt cỏ Thiên Trường được tưới nước và chăm sóc vào tối 22/5. Ảnh: NĐFC.

Mặt cỏ Thiên Trường được tưới nước và chăm sóc vào tối 22/5. Ảnh: NĐFC.

Kế hoạch nâng cấp sân Thiên Trường để chuẩn bị cho SEA Games 31 được đề ra từ lâu. Ủy ban tỉnh cùng Sở Thể dục thể thao ưu tiên cải tạo mặt sân, trồng loại cỏ kim bermuda hiện đại. Đây là loại cỏ từng được sân Hàng Đẫy và Thống Nhất sử dụng, mang tới chất lượng cũng như sự thoải mái cho cầu thủ khi chơi bóng.

Trong hơn 2 tháng nghỉ dịch SARS-CoV-2, Ban tổ chức sân Thiên Trường ưu tiên xử lý bề mặt cỏ hiện tại. Ngoài việc tưới nước, trồng cỏ mới ở những chỗ bị hỏng, ban tổ chức còn tiến hành kẻ mặt sân theo chiều ngang. Diện mạo mới của sân Thiên Trường được CĐV bóng đá Nam Định hết sức ủng hộ.

Bức ảnh chụp toàn sân Thiên Trường, sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ cả nước.

Trước đó, khoảng 7.000 vé vào sân Thiên Trường tối 23/5 đã được bán hết trong vòng chưa đầy một giờ chiều 22/5. 7.000 vé còn lại cũng được bán xong trong vòng sáng nay.

Nam Định - HAGL là trận bóng đá đầu tiên ở Việt Nam sau đại dịch SARS-CoV-2. Dù chỉ diễn ra trong khuôn khổ Cup Quốc gia, nó thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ, cả trong lẫn ngoài nước.

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.