| Hotline: 0983.970.780

Maya: 'Tôi có nhiều người theo đuổi nhưng không tiến xa'

Thứ Bảy 16/01/2021 , 10:38 (GMT+7)

Sau 3 năm kể từ phim 'Vợ ba', Maya mới quay lại màn ảnh rộng với bộ phim 'Em là của em' hợp tác cùng Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy kết đôi với Maya trong Em là của em.

Ngô Kiến Huy kết đôi với Maya trong Em là của em.

Ở tuổi 32 và đã là mẹ của một bé gái nhưng người đẹp vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, quyến rũ. Dù đã lâu không xuất hiện nhưng sự nghiệp và cuộc sống tình cảm của cô vẫn được khán giả quan tâm.

Là mẹ đơn thân nên tôi thoải mái đóng cảnh nóng hơn

Tại sao trong 3 năm qua chị không xuất hiện trên màn ảnh? Do chị kén chọn vai diễn hay bận bịu với công việc khác?

Sau phim “Vợ ba”, tôi cũng nhận được nhiều kịch bản, nhưng khi đi thử vai lại không được may mắn cho lắm. Bản thân tôi đam mê điện ảnh nhưng cũng không muốn đóng quá nhiều phim bởi sợ các nhân vật sẽ bị trùng lặp, không có sự sáng tạo.Với lại do một phần là mấy năm do bị stress nên tôi béo lên 10kg nên bị hạn chế rất nhiều.

Lần này tôi trở lại một phần là vì kịch bản phù hợp, một phần là vì mong mỏi của con gái. Bồ câu thường xuyên khoe với cô giáo rằng mẹ là diễn viên vậy nên, tôi muốn để lại những kỷ niệm đẹp giành tặng con gái.

Tên tuổi của chị gắn liền với những bộ phim được đánh giá cao về mặt nghệ thuật, vậy tại sao chị chọn trở lại với bộ phim mang đậm tính thương mại như “Em là của em”? Chị có sợ bộ phim này sẽ không tương xứng với tên tuổi của chị?

Tôi đã từng đóng những bộ phim mang tính giải trí thương mại như “Sài Gòn anh yêu em” và “Xóm trọ 3D”. Đương nhiên tôi vẫn rất thích những dạng vai ma mị, lạnh lùng, kịch tính, thế nhưng còn phụ thuộc vào nhân duyên bởi vì không phải lúc nào mình cũng dễ dàng nhận được vai diễn yêu thích.

Ngoài ra, tôi thấy “Em là của em” là một bộ phim dễ thương, có thể xoa dịu những mệt mỏi trong cuộc sống của chúng ta.

Trong bộ phim này chị cộng tác cùng Ngô Kiến Huy. Chị đánh giá thế nào về bạn diễn của mình?

Lúc đầu tôi cũng hơi lo lắng vì Ngô Kiến Huy rất hồn nhiên, trẻ trung. Trong khi đó hình ảnh của tôi lại không phải kiểu dễ thương. Thế nên ban đầu tôi không biết chúng tôi có hợp rơ không.

Tôi thấy Ngô Kiến Huy giả gái rất xinh, thậm chí còn xinh hơn tôi. Lần đầu tiên nhìn thấy Huy giả gái, tôi đã phải trầm trồ.

Từ khi có con, chị có ngần ngại khi thể hiện cảnh nóng trong phim không?

Những diễn viên khác khi nhận cảnh nóng đúng là có nhiều trăn trở hơn bởi còn phải xem xét suy nghĩ của bạn đời, gia đình hai bên... Vì tôi là mẹ đơn thân nên thoải mái hơn.

Không phải ai bảo đóng cái gì là tôi cũng đóng, mà bản thân tôi sẽ có sự cân nhắc. Thật ra các đạo diễn đều làm cảnh nóng vì nghệ thuật chứ không ai muốn thể hiện thô tục cả. Hơn nữa tôi thấy bản thân mình đẹp, khêu gợi và hấp dẫn. Đó là nét đẹp của tạo hóa và nếu như mình có thể làm được thì tại sao mình lại không làm.

Chị là diễn viên cũng có tên tuổi nhưng vẫn phải đi thử vai. Chị có lo sợ mọi người cho rằng chị đã hết thời không?

Tôi cũng rất ngại nhưng vẫn đi thử vai bởi tôi chưa từng được làm việc với những đạo diễn đó. Nếu như mình không có duyên đóng phim của họ thì họ vẫn sẽ nhớ đến mình. Hơn nữa mình là diễn viên chuyên nghiệp nên không thể có chuyện mình đòi người ta phải mời mình.

Tôi có nhiều người theo đuổi nhưng không tiến xa

Cuộc sống của 2 mẹ con chị hiện giờ ra sao?

Cuộc sống hiện tại của 2 mẹ con tôi rất bình yên. Gia đình tôi giờ ở hết ngoài Hà Nội. Giờ đi đâu làm gì tôi cũng chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng về nhà.

Ngoài sự chăm sóc của một người mẹ thì một đứa trẻ còn cần cả sự giáo dưỡng của ba nữa. Vậy mối quan hệ của chị với ba của bé hiện tại như thế nào?

Tôi và ba của Bồ Câu cân bằng rất tốt trong việc đó. Bồ Câu vẫn được hưởng đầy đủ tình cảm của cả ba và mẹ.

Là một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt, chắc hẳn chị có rất nhiều người theo đuổi?

Cũng có những người yêu thương tôi, thế nhưng họ cũng hiểu được hoàn cảnh của tôi. Họ đến với tôi ở mức chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, còn lại không có gì tiến xa hơn.

Chị có nghĩ là do bản thân chị khép mình, không cởi mở nên chưa tìm thấy hạnh phúc không?

Cởi mở cũng tốt nhưng có những cái tôi nghĩ mình nên bó buộc lại. Tôi không muốn sau này khi đi cả một quãng đường, mình nhìn lại và cảm thấy hối hận.

Còn đương nhiên phụ nữ ai cũng cần có một bờ vai bởi người ta cũng nói cuộc sống phải có âm có dương mới hòa hợp. Thế nên tôi vẫn có những người bạn trai đi ăn, đi chơi cùng mình nhưng chỉ dừng lại ở giới hạn đó thôi.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 2)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất