| Hotline: 0983.970.780

Mẹ tân Hoa hậu Đại dương: 'Tôi đau lòng khi con bị chê xấu'

Thứ Năm 02/11/2017 , 15:27 (GMT+7)

Bà Nguyệt Quế - mẹ Lê Âu Ngân Anh - kể gia đình rất buồn khi hình ảnh cô bị ghép với ảnh cá, đăng tràn lan. 

Sáng 2/11, tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh cùng mẹ - bà Nguyệt Quế - gặp gỡ báo giới ở Hà Nội. Người đẹp mặc váy ôm sát, khoe vòng eo 58 cm. Trong lúc Ngân Anh giao lưu với phóng viên, mẹ cô lặng lẽ ngồi một góc.

Bà Nguyệt Quế (trái) bên con gái. Ảnh: Hòa Nguyễn.

Người mẹ bật khóc khi được hỏi về cảm xúc của gia đình khi nhan sắc con gái bị mang ra bàn tán sau đêm chung kết. Bà cho biết từ khi Ngân Anh đăng quang tối 28/10, cuộc sống của gia đình đảo lộn.

"Ban đầu, chúng tôi rất vui, xúc động khi Ngân Anh đạt thành tích cao nhất. Bạn bè, người thân gửi lời chúc mừng đến con bé rất nhiều, khiến chúng tôi tự hào. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, nhiều lời chê bai, miệt thị nhan sắc con bé xuất hiện trên mạng xã hội. Là mẹ, tôi đau lòng và khóc rất nhiều. Hình ảnh khiến tôi suy sụp nhất là bức ảnh so sánh Ngân Anh với một số loài cá. Từ nhỏ, con bé vốn xinh xắn, được nhiều người khen ngợi", bà Nguyệt Quế tâm sự. Đôi lúc, bà ước giá như Ngân Anh không đoạt vương miện, cô và gia đình không chịu nhiều tổn thương như vậy. 

Bà Nguyệt Quế phủ nhận tin đồn gia đình bỏ tiền mua giải cho Ngân Anh. Bà khẳng định mình và chồng - một kỹ sư xây dựng - không đủ giàu để làm điều này. Vợ chồng bà không định hướng cho Ngân Anh đến với showbiz nên bất ngờ khi con đăng quang cuộc thi nhan sắc.

"Thông tin con tôi có bạn trai đại gia chống lưng là hoàn toàn sai. Ngân Anh  từng có một vài mối tình học trò nhưng hiện tại con bé không yêu ai", mẹ hoa hậu cho biết.

Phần môi của hoa hậu đã bớt sưng sau đêm chung kết. Ảnh: Hòa Nguyễn.

Về việc Ngân Anh từng nâng mũi, bà Nguyệt Quế kể khi còn là sinh viên, cô giấu gia đình làm người mẫu cho thẩm mỹ viện. Biết chuyện, bố Ngân Anh mắng cô rất nhiều. Trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh đã tháo phần đệm mũi ra. "Cơ địa Ngân Anh, đặc biệt là phần môi dễ bị dị ứng do di truyền từ tôi. Con bé không hề bơm môi", bà Nguyệt Quế khẳng định.

Ngân Anh là con út trong gia đình. Chị gái cô làm thiết kế đồ họa. Mẹ hoa hậu đã nghỉ hưu, mấy ngày nay, bà gác lại việc nhà để ở bên con gái.

Trước đây, Ngân Anh thích làm người mẫu. Cô từng theo học lớp đào tạo của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Hồi tháng 3, sau khi tốt nghiệp đại học, cô chia sẻ với bố mẹ dự định tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 và được gia đình cho phép. Người đẹp tự chủ về tài chính trong suốt quá trình thi vì có nguồn thu nhập riêng từ việc làm mẫu.

Lê Âu Ngân Anh có số đo ba vòng là 86-58-94 cm. Ảnh: Hòa Nguyễn.

Gia đình không thích Ngân Anh vào môi trường showbiz. Tuy nhiên, cô hứa với bố mẹ sẽ hoàn thành bậc thạc sĩ trong quá trình thực hiện vai trò của hoa hậu. "Ngân Anh ngoan ngoãn từ bé, học giỏi, chưa từng khiến bố mẹ lo lắng. Tôi tin con đủ bản lĩnh để vượt qua sóng gió hiện tại", bà Nguyệt Quế nói.

Sau khi kết thúc, cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 vướng tin đồn như bắt thí sinh cởi đồ trước bác sĩ nam, tiếp rượu khách... Lê Âu Ngân Anh phủ nhận các thông tin này.

Tân hoa hậu cho biết trong vòng kiểm tra nhân trắc học, thí sinh được mặc áo quây, quần lót. Ngoài bác sĩ nam kiểm tra gương mặt, hai trợ lý nữ sẽ đo các chỉ số cơ thể. Không có chuyện các thí sinh bị ép tiếp rượu. 

Ngoài ra, Ngân Anh cho rằng một số người đẹp không có căn cứ khi lên tiếng tố ban tổ chức cho thí sinh ăn uống không đầy đủ, tổ chức ít hoạt động ngoại khóa. "Ngoài bữa chính, trong lúc chúng tôi tập luyện, ban tổ chức thậm chí còn mua hoa quả, đồ ăn vặt cho thí sinh. Chúng tôi cũng được đi dã ngoại, tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường", Ngân Anh nói.

Trong buổi gặp gỡ, tân hoa hậu thể hiện khả năng nói tiếng Anh. Cô giới thiệu mình là Hoa hậu Đại dương 2017 - đại sứ cho dự án Blue Ocean World do Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam sáng lập. Trong tương lai, cô sẽ góp sức cùng mọi người kêu gọi bảo vệ môi trường.

Trước nhiều phản hồi về việc Lê Âu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu ban tổ chức cuộc thi giải trình các tài liệu liên quan đến quá trình chấm thi, tuyển chọn thí sinh.

Trong thông cáo báo chí mới nhất, ban tổ chức khẳng định tân hoa hậu không vi phạm quy chế thi. Theo ban tổ chức, ngay từ đầu thí sinh đã báo cáo về việc từng nâng mũi và rút đệm mũi trước khi tham gia cuộc thi.

 

(vnexpress.net)

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Rượt đuổi mãn nhãn, Man United đả bại Liverpool tại Cúp FA

Trận Tứ kết Cúp FA giữa Man United vs Liverpool đã diễn ra với kịch bản không ngờ khi hai đội rượt đuổi nghẹt thở trong suốt 120 phút của trận đấu. 

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.