| Hotline: 0983.970.780

Mebipha sẽ đẩy mạnh xuất khẩu thuốc thú y

Thứ Sáu 30/12/2016 , 09:53 (GMT+7)

Ngày 29/12, tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza (TP HCM), Cty TNHH Sản xuất – Thương mại Mebipha đã tổ chức “Lễ tri ân khách hàng 2016”...


Mebipha vinh danh nhà phân phối xuất sắc nhất 2016
 

Ngày 29/12, tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza (TP HCM), Cty TNHH Sản xuất – Thương mại Mebipha đã tổ chức “Lễ tri ân khách hàng 2016”, với sự tham dự của gần 100 đại lý có kết quả kinh doanh xuất sắc, 15 nhà cung cấp và nhiều đối tác đã gắn bó với công ty trong nhiều năm qua.

Tại buổi lễ, Mebipha đã trân trọng vinh danh hàng chục nhà phân phối xuất sắc nhất, đồng thời tri ân những nhà cung cấp, đối tác thân thiết và đội ngũ cố vấn đã góp phần tạo nên thành công của công ty.

Mebipha được thành lập tháng 12/2003, là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh chế phẩm dinh dưỡng, chế phẩm sinh học, các loại thuốc phòng, điều trị bệnh trong chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản. Cách đây hơn 4 năm, công ty đã đầu tư 130 tỷ đồng xây dựng nhà máy sản xuất thuốc thú y – thủy sản đạt chuẩn GMP –WHO và được cấp giấy chứng nhận BSI của Vương quốc Anh (được XK thuốc thú y ra toàn thế giới).

Đến nay công ty đã có hơn 300 sản phẩm được Cục Thú y cấp số công bố. Trong đó, có 20 sản phẩm có công thức độc quyền, chất lượng vượt trội so với sản phẩm ngoại nhập, giá cả phải chăng và được người tiêu dùng đón nhận.

Ông Huỳnh Công Tuấn, TGĐ Mebipha, cho biết, ngay từ khi thành lập, Mebipha đã xác định phải tạo dựng lòng tin đối với khách hàng, người chăn nuôi và những đối tác của mình. Theo đó, trong triết lý kinh doanh, Mebipha dựa trên các giá trị cốt lõi: yếu tố con người được đặt lên hàng đầu, kế đến là sản phẩm và thứ 3 mới là lợi nhuận; sản phẩm mang lại lợi ích cao nhất cho nhà chăn nuôi, kế đến là nhà phân phối rồi mới tới nhà sản xuất; chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu …

Trong năm 2017, Mebipha sẽ hoàn thành xây dựng nhà máy Betalactam đạt chuẩn GMP-WHO. Cuối năm 2017, Mebipha sẽ xây dựng xong trang trại chăn nuôi gà công nghệ cao, khép kín, tạo tiền đề thực hiện chuỗi liên kết chăn nuôi an toàn từ đầu vào đến đầu ra.

Trong những năm tới, Mebipha sẽ đẩy mạnh XK thuốc thú y và đặt mục tiêu lọt vào Top 3 công ty dẫn đầu ngành thuốc thú y Việt Nam.

Xem thêm
Sitto CNB giúp cây trồng khỏe mạnh

ĐBSCL Sitto CNB giúp cây trồng khỏe mạnh, tăng độ dày của thành vách tế bào, cây trồng kháng sâu bệnh tốt, chịu được sự thay đổi của khí hậu khắc nghiệt.

Nắng nóng kéo dài cộng mùa vụ liên tục, cây lúa đối mặt nhiều bất lợi

Plastimula 1SL là giải pháp hỗ trợ cây lúa vượt qua ảnh hưởng của nắng nóng kéo dài trong giai đoạn đầu vụ hè thu.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Bình luận mới nhất