Một gian hàng trái cây trong siêu thị MM Mega Market
Việc đổi tên thương hiệu nói trên được thực hiện theo lộ trình của thương vụ Tập đoàn TCC mua lại toàn bộ cơ sở bán buôn của Tập đoàn Metro tại Việt Nam hồi tháng 1/2016.
Ông Charoen Sirivadhanabhakdi, Chủ tịch Tập đoàn TCC, cho biết, thông qua MM Mega Market Việt Nam, TCC cam kết sẽ đầu tư vào con người, đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp trong nước, với nông dân để nâng cao chuỗi giá trị cung ứng bền vững, hướng tới mục tiêu cao nhất là đem đến sản phẩm an toàn, chất lượng cao cho khách hàng…
Còn theo ông Phidsanu Pongwatana, GĐ điều hành MM Mega Market Việt Nam, hệ thống này sẽ có những thay đổi mang tính đột phá về mọi mặt, từ việc cải thiện hình ảnh, bài trí các trung tâm, đến việc phát triển các sản phẩm mới và đẩy mạnh kiểm soát ATVSTP bằng cách phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn. Theo đó, ngoài trạm trung chuyển cá ở Cần Thơ, MM Mega Market Việt Nam sẽ đầu tư 2 trạm trung chuyển thịt tại Hà Nội và TP.HCM, đồng thời đẩy mạnh hợp tác với nông dân để tăng diện tích sản xuất rau an toàn lên 250ha, gần gấp đôi so với năm 2016.