| Hotline: 0983.970.780

Messi Thái ghi bàn thắng đầu tiên tại Nhật Bản

Thứ Bảy 03/03/2018 , 19:05 (GMT+7)

Tiền vệ Chanathip Songkrasin vừa trở thành cầu thủ Thái Lan thứ hai ghi bàn tại J-League 1, giải đấu cao nhất của Nhật Bản.

Cầu thủ có biệt danh Messi Thái ghi bàn từ một cú đánh đầu tầm thấp ở vòng 2 J-League 2018 vào lưới đội chủ nhà Cerezo Osaka, mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội khách Consadole Sapporo. Trận đấu sau đó kết thúc với tỷ số hòa 3-3.

Chanathip và Dangda

Ở vòng đấu đầu tiên, Consadole Sapporo của Chanathip Songkrasin để thua Sanfrece Hiroshima 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu này được ghi bởi một cầu thủ Thái Lan khác là Teerasil Dangda. Cựu tiền đạo của Muathong United chính là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên ghi bàn tại J-League 1.

Ngoài Chanathip và Dangda, bóng đá xứ chùa vàng còn 3 cái tên khác đang thi đấu tại J-Leagu 1 là Jakkit Wachpirom (FC Tokyo), Chaowat Veerachat (Cerezo Osaka) và Teerathon Bunmathan (Vissel Kobe). Trong số này, Messi Thái nổi bật hơn cả khi đang có mùa thứ 2 thi đấu tại Nhật Bản.

Chanathip ra sân trận đầu tiên cho Consadole Sapporo vào tháng 7/2017 và có nhiều cơ hội đá chính. Trong nửa sau của mùa giải 2017, Chanathip ra sân 16 trận cho CLB Nhật Bản, trong đó có 15 lần góp mặt ở đội hình xuất phát.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất