| Hotline: 0983.970.780

MM Mega Market Việt Nam vào danh sách nơi làm việc tốt nhất Châu Á

Thứ Ba 12/10/2021 , 17:27 (GMT+7)

Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM) đã có mặt trong danh sách 115 công ty tại Việt Nam nhận giải thưởng 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á'.

Nhân viên MM Mega Market tham gia hoạt động bảo vệ môi trường. Ảnh: TL.

Nhân viên MM Mega Market tham gia hoạt động bảo vệ môi trường. Ảnh: TL.

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" do HR Asia – tạp chí hàng đầu về Nhân sự khu vực Châu Á, tổ chức hàng năm.

Giải thưởng được bình chọn dựa trên qui trình khảo sát và đánh giá rất khắt khe bao gồm: ban tổ chức tiến hành nghiên cứu độc lập, khảo sát nhân viên, phỏng vấn ban lãnh đạo và đánh giá tổng hợp.

Đặc biệt, bài khảo sát nhân viên dựa trên 3 tiêu chí chính CORE (văn hóa và đạo đức doanh nghiệp, năng lực lãnh đạo và hiệu quả của tổ chức, sự chủ động sáng tạo); SELF (mức độ gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp từ trái tim, trí óc tới tâm hồn); GROUP (sự đồng lòng và đoàn kết của tập thể nhân viên trong suy nghĩ, cảm nhận và hành động).

Ở cả 3 hạng mục được khảo sát, MM Mega Market đều nhận được những đánh giá rất tích cực và điểm số khá cao so với thang điểm chuẩn.

Hầu hết nhân viên tham gia khảo sát công nhận MM Mega Market là môi trường chuyên nghiệp, mọi người đều được đối xử bình đẳng, tin cậy và trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau, nhân viên được khuyến khích đóng góp sáng kiến, được huấn luyện để phát triển cơ hội nghề nghiệp tại Công ty.

Bên cạnh đó, cuộc khảo sát chuyên sâu này cung cấp cho các doanh nghiệp cái nhìn đầy đủ về nhu cầu, mong muốn và mức độ gắn kết của nhân viên. Từ đó đưa ra những chính sách linh hoạt và phù hợp với từng thời điểm.

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc của MM Mega Market chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng và tự hào khi nhận được giải thưởng này. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới 4.000 nhân viên của MM cho sự tận tâm cống hiến, niềm đam mê và cam kết thực sự của họ với công việc. Chính các bạn là người đã hàng ngày nỗ lực mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tại MM, một trong bốn giá trị cốt lõi của chúng tôi là xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và vui vẻ, nơi luôn trao quyền, khuyến khích và phát huy năng lực của từng cá nhân để mọi người có thể phát triển cơ hội nghề nghiệp cùng công ty. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cải thiện không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc biến MM thành một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á”.

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.