| Hotline: 0983.970.780

Mở bán đợt 6 khu đô thị Cát Tường - Phú Hưng

Thứ Ba 18/02/2020 , 15:03 (GMT+7)

Tập đoàn Địa ốc Cát Tường chính thức công bố mở bán dự án Khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đợt 6.

Mở bán khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đợt 6 lần này, Địa ốc Cát Tường chào bán các sản phẩm tại mặt tiền quốc lộ 14 (tuyến tránh), một trong những vị trí đẹp nhất của dự án với giá chỉ từ 14,9 triệu đồng/m2.

Đông đảo khách hàng, nhà đầu tư đặt chỗ tại lễ mở bán đợt 6. Ảnh: Đ.H.

Đông đảo khách hàng, nhà đầu tư đặt chỗ tại lễ mở bán đợt 6. Ảnh: Đ.H.

Với sản phẩm đất nền, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, còn lại sẽ được trả dần trong vòng từ 24 - 36 tháng. Với nhà phố, khách hàng chỉ cần thanh toán 40%, còn lại thanh toán trong vòng 24 - 36 tháng.

Dự án được đầu tư bài bản, thiết kế hiện đại sang trọng. Ảnh: Đ.H.

Dự án được đầu tư bài bản, thiết kế hiện đại sang trọng. Ảnh: Đ.H.

Tại lễ mở bán, Tập đoàn Cát Tường đã trao 5 giải đặc biệt, mỗi giải 1 xe Honda SH 125cc cùng nhiều quà tặng giá trị trong chương trình bốc thăm may mắn như: Laptop, tivi, điện thoại, lò vi sóng, bếp hồng ngoại, nồi cơm điện…

Hạ tầng dự án đã hoàn chỉnh. Ảnh: Đ.H.

Hạ tầng dự án đã hoàn chỉnh. Ảnh: Đ.H.

Ngoài ra, Tập đoàn Cát Tường cũng dành nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như: Chương trình Nụ cười an cư - lần 5 với giải nhất là căn nhà trị giá 1,5 tỉ đồng; 1 Giải nhì là chuyến du lịch Singapore; 1 giải ba là tivi cùng các giải phụ là máy giặt, cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Tặng gói Cát Tường an cư”, gói vật liệu xây dựng cho 100 nền đầu tiên đăng ký xây dựng và xây dựng trong năm 2020, với giá trị lên đến 100 -150 triệu/nền...

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Tiến Nông được bình chọn là thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Với sự ghi nhận này, Tiến Nông tự tin vươn tầm khu vực, trở thành thương hiệu của nông dân ASEAN.