| Hotline: 0983.970.780

Mơ thấy chồng ngoại tình

Thứ Sáu 22/04/2016 , 06:20 (GMT+7)

Chị Hồng hay nằm mơ. Trong giấc mơ của chị luôn luôn có bóng dáng của anh Minh chồng chị xuất hiện. Lúc thì chị nằm mơ thấy chồng đi bia ôm, ngả nghiêng trong vòng tay các em chân dài.

Có đêm thì chị thấy chồng ngoại tình ngay chính trong ngôi nhà mình… Sau những giấc mơ oan nghiệt ấy, sáng hôm sau chị Hồng gặng hỏi chồng:

- Anh nói em nghe xem, từ lúc cưới nhau đến giờ, anh có ngoại tình không?

Anh Minh chưng hửng vì câu nói ấy. Vốn dĩ là người chồng hiền lành, dí dỏm nên anh từ tốn hỏi vợ:

- Làm gì có. Mà em nghe ai nói bậy bạ gì phải không? Trước giờ anh như thế nào thì em biết rõ rồi mà. Đi làm xong là về ngay với em, thời gian đâu mà “léng phéng”?

- Không ai nói hết. Chẳng qua là em nằm mơ thôi.

- Than ôi, lại những giấc mơ lãng xẹt của em. Anh thề là anh luôn sống chung thủy. Không hề tơ tưởng cô nào khác. Một mình em đã làm anh quá mệt mỏi rồi.

- Em biết thế, nhưng em có linh cảm là anh giấu em về chuyện gái gú. Mà anh biết đó, linh cảm của phụ nữ thường rất chính xác.

- Dẹp ngay cái linh cảm lãng xẹt của em đi.

Chị Hồng trở về thực tại vì những câu nói đanh thép của chồng. Tuy nhiên, cứ cách vài hôm thì chị lại tiếp tục mơ thấy chồng ngoại tình. Có hôm, chị giật mình giữa khuya, rồi ngồi khóc ngon lành. Anh Minh còn đang ngái ngủ, vừa ngáp vừa hỏi:

- Chuyện gì mà giữa khuya em lại ngồi khóc?

- Con nhỏ đó đánh em, làm sưng húp gương mặt mịn màng của em đây này.

- Ai đánh? Mà mặt em có sao đâu?

- Thì con bồ của anh chứ ai. Em nằm mơ thấy nó đánh em tơi bời. Đã giật chồng người ta không biết nhục mà còn gây sự.

- Ôi trời, em nói cứ y như thật vậy. Anh đã bảo với em nhiều lần, ban ngày đừng ghen tuông, đừng suy nghĩ lung tung là ban đêm hết mộng mị tầm phào ngay thôi. Ở nhà làm nội trợ chưa đủ mệt mỏi hay sao mà cứ suy nghĩ chuyện ghen bóng ghen gió. Anh thề là anh trong sạch, trong sáng.

Mới đây, chị Hồng nói cho chồng biết là chị có giấc mơ đẹp, thấy hai vợ chồng đi du lịch ở một nơi lãng mạn, tình tứ. Nhưng rồi chị lại tỏ thái độ giận dữ:

- Nhưng trong giấc mơ, em lại tiếp tục nằm mơ thấy anh bỏ em một mình trong khách sạn và đi chơi với cô gái khác. Anh ôm eo cô ta, cùng cười tình tứ cứ y như trong phim tình cảm ấy.

- Trời ơi, chẳng lẽ trong mắt em, anh là thằng đốn mạt lắm hay sao mà em mơ hoài những giấc mơ vô duyên như thế? Nếu thế thì… mình ly thân một thời gian để mỗi người tự nhìn lại bản thân đi. Anh chịu hết nổi chuyện này rồi.

Anh Minh tưởng nói thế để hù vợ, cho vợ chấm dứt những hoài nghi. Ai ngờ chị Hồng làm lớn chuyện thêm:

- Đấy, tôi biết ngay mà. Anh định ly thân rồi ly hôn để cưới con khác chứ gì?

- Tôi mơ đâu trúng đó mà. Trời ơi, ngó xuống mà coi, sống với nhau bao năm trời, mà bây giờ nói ly dị là ly dị ngay. Anh không một chút tình người mà.

Đến nước này thì anh Minh chỉ biết giơ hai tay đầu hàng vợ. Thôi thì cứ để cho nàng mơ, với hy vọng một ngày đẹp trời nàng sẽ nhận ra chân lý “đời không như là mơ”.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.

Bình luận mới nhất