Thứ bảy, 26/05/2018 01:20 GMT+7

Hotline: 091.352.8198

Một nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

27/06/2012, 10:49 (GMT+7)

Cô gái Hà Lan - Dutch Lady vừa tiếp tục được bình chọn là 1 trong 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất VN.

Hôm qua 26/6, ông Nguyễn Ngọc Kinh Luân, Trưởng phòng Quan hệ đối ngoại Cty FrieslandCampina VN (nhãn hàng Cô gái Hà Lan - Dutch Lady) cho biết: Cô gái Hà Lan - Dutch Lady vừa tiếp tục được bình chọn là 1 trong 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất VN.

Theo ông Kinh Luân, đây là giải thưởng nằm trong chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng; Nhãn hiệu cạnh tranh VN” do Hội Sở hữu trí tuệ VN tổ chức dành cho các nhãn hiệu hội đủ các tiêu chí mà Luật Sở hữu trí tuệ quy định. Chương trình được triển khai từ ngày 1/1/ 2012 đến ngày 10/6/2012. Qua 5 tháng triển khai, BTC đã nhận được hơn 300 bộ hồ sơ của các tổ chức, DN trong cả nước.

Với những tiêu chí bình chọn khắt khe như: Phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu đã được lưu hành; uy tín rộng rãi của hàng hóa hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu; số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu; thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu; số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nhãn hiệu nổi tiếng… Với lịch sử trên 135 năm, sản xuất kinh doanh trong ngành sữa trên toàn thế giới và hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam, nhãn hiệu Cô gái Hà Lan đã được bình chọn là một trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất VN năm 2012.

Cô gái Hà Lan là liên doanh thành lập tại VN giữa TCty XNK Bình Dương và tập đòan Royal FrieslandCampina. Mỗi năm, công ty cung cấp trên 1,5 tỷ khẩu phần sữa chất lượng, đảm bảo vệ sinh ATTP theo quy trình “từ đồng cỏ đến ly sữa”, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em và người dân...

ĐỖ HƯNG

Đang được quan tâm

Gửi bình luận