| Hotline: 0983.970.780

Mourinho chỉ đích danh hai cầu thủ rời MU

Thứ Hai 01/08/2016 , 06:20 (GMT+7)

Phát biểu sau trận đấu với Galatasaray, HLV Mourinho đã nêu đích danh hai cầu thủ Bastian Schweinsteiger và Adnan Januzaj sẽ phải rời khỏi Old Trafford.


Schweinsteiger sẽ phải rời khỏi MU

 

Trong danh sách MU lên đường sang Thụy Điển, HLV Mourinho đã gạch tên 2 cầu thủ Bastian Schweinsteiger và Adnan Januzaj. Thay vào đó, họ sẽ phải tập luyện cùng đội trẻ. Dấu hiệu ấy cho thấy khả năng hai cầu thủ này sẽ rời khỏi Old Trafford.

HLV Mourinho cũng chẳng giấu giếm ý định “thải loại” hai ngôi sao này. Phát biểu sau trận đấu với Galatasaray, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Nếu họ không còn nằm trong kế hoạch, tôi sẽ không để họ ra sân một phút nào. Tất nhiên, tôi cũng chẳng có ý định giữ chân những cầu thủ này ở lại Old Trafford”.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho đã nhấn mạnh tầm quan trọng của tập thể hơn bất kỳ cá nhân nào. Ông nói: “Đội hình MU có tính cạnh tranh cao. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là tập thể.

Thử tính xem, mùa giải tới, MU thi đấu 38 trận ở Premier League, có thể là 15 trận ở Europa League, cộng thêm cả cúp quốc nội, chúng tôi có thể phải ra sân khoảng 60 trận.

Đương nhiên, tôi không thể giữ 11 cầu thủ đá chính ra sân trong cả 60 trận đấu. Vì vậy, bất kỳ ai trong đội cũng cần hiểu rằng tập thể quan trọng hơn bất kỳ cá nhân nào. Nếu ở trong đội hình MU, bạn cần chuẩn bị tâm lý đón nhận những khả năng: ra sân thi đấu, không được sử dụng, đá đủ 90 phút, chỉ đá 1 phút, đá chính rất nhiều, thường xuyên dự bị…

Chúng ta cần phải hy sinh vì lợi ích của đội bóng. Nếu muốn MU phát triển, chúng ta cần phải đặt lợi ích của CLB lên cao hơn lợi ích của cá nhân”.

Vào ngày 4/8 tới, HLV Mourinho và các học trò sẽ thi đấu trận giao hữu với Everton ở Old Trafford. Đây là trận đấu để tôn vinh Wayne Rooney.

Dân trí

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất