| Hotline: 0983.970.780

Mourinho không tha cả ... đàn bà

Thứ Tư 12/08/2015 , 07:41 (GMT+7)

Nổi tiếng là một người lắm mồm, Mourinho không bao giờ nề hà chuyện mắng mỏ, dù đó có là nữ giới hay thậm chí là các CĐV trung thành.

Chuyện Mourinho quát tháo nữ bác sỹ Eva Carneiro ngay trên sân làm báo giới tốn không ít giấy mực.

Sự việc đi đến cao trào khi "Người đặc biệt" lôi vấn đề này vào buổi họp báo sau trận, nơi ông cho rằng sự chậm trễ của bộ phận y tế là một phần nguyên nhân khiến Chelsea mất điểm.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên chiến lược gia người Bồ to tiếng với phái đẹp. Trước mùa giải mới, ông đã lời qua tiếng lại với... phu nhân của Benitez.

Sau khi vị này lỡ miệng nói rằng chồng bà luôn phải đi sửa chữa sai lầm Mourinho tạo ra, nhà cầm quân 52 tuổi chua ngoa đáp trả: “Tôi cho rằng bà ta nên tìm cách giết bớt thời gian rảnh. Nếu bà ta quan tâm tới thực đơn của chồng mình, bà ta sẽ không có nhiều thời gian để mà nói về tôi”.

Đôi co với cá nhân chưa đủ, chiến lược gia có bề ngoài lịch lãm còn “cả gan” thách thức tất cả CĐV Chelsea.

Hồi tháng 11 năm ngoái, sau khi vượt qua đối thủ QPR với tỷ số 2-1 trên sân nhà, Mourinho khiến những người yêu mến The Blues nóng mắt khi chế giễu: “Vào thời điểm này chơi trên sân nhà với chúng tôi dường như là khó khăn, vì đá ở đây cứ như đá trong sân không khán giả vậy”.

“Đá đểu” người hâm mộ chưa đủ, cựu thuyền trưởng Real Madrid ngày ấy còn “liếc xéo” cả... nhân viên bật đèn SVĐ. Ông gắt gỏng: “Tôi tin rằng anh nào phụ trách dàn đèn cũng rơi vào tâm trạng y hệt đám đông, bởi mọi người đều đang ngon giấc. Anh ta mất đến 20 phút mới hiểu ra trời đã tối, nhưng tôi thì mất đến 30 phút để biết rằng sân vận động không hề trống lúc chúng tôi ghi bàn”.

Thái độ chỉ trích pha lẫn mỉa mai của Mourinho từng làm học trò phát khóc. Cuối mùa 2013-14, sau khi để mất chức vô địch giải Ngoại hạng, Ashley Cole và John Terry đã rơm rớm nước mắt dù họ vẫn chưa hề rời sân.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất