| Hotline: 0983.970.780

Mourinho: 'Wenger là HLV cuối cùng làm ở một CLB trên 15 năm'

Thứ Tư 18/10/2017 , 19:22 (GMT+7)

HLV của Man Utd úp mở khi được hỏi về tương lai tại sân Old Trafford.

* Trận Benfica - Man Utd diễn ra lúc 1h45 ngày 19/10, theo giờ Hà Nội.

"Tôi nghĩ truyền thông Anh đã có câu trả lời rồi", Jose Mourinho nói trong họp báo trước trận đấu trên sân Benfica ở vòng bảng Champions League. "Chẳng hạn như hôm nay, họ có thể nói rằng tôi sẽ ký hợp đồng năm năm, với lương một tỷ bảng (khoảng 1,3 tỷ đôla) mỗi mùa. Còn ngày mai, họ nói tôi sẽ ra đi và đến PSG".

Mourinho cho rằng phát ngôn của ông đã bị hiểu sai.

Ít ngày trước, Mourinho trả lời trên truyền hình Pháp rằng ông không muốn kết thúc sự nghiệp tại Man Utd. Chiến lược gia 54 tuổi cũng khen ngợi sự phát triển của PSG - đại diện của thủ đô Paris.

"Thực tế là không có động tĩnh gì. Tôi chưa ký hợp đồng mới, cũng chưa muốn đến PSG. Tôi đang làm việc cho Man Utd và có một hợp đồng với họ. Chỉ vậy thôi", Mourinho nói thêm. "Điều duy nhất tôi nói và không bị hiểu sai nghĩa là tôi sẽ không giải nghệ ở Man Utd. Tôi được hỏi liệu bóng đá hiện đại có thể xuất hiện HLV gắn bó 15 đến 20 năm với một đội hay không. Tôi nghĩ Arsene Wenger là trường hợp cuối cùng, ở Arsenal. Chúng tôi không thể chịu nổi sức ép từ công việc này".

"Nếu tôi giải nghệ vài năm tới, đúng là tôi sẽ kết thúc tại Man Utd. Nhưng tôi muốn làm HLV thêm ít nhất 15 năm nữa. Không thể ở lại một đội tới 17 năm, dù có muốn hay không. Tôi không muốn khép sự nghiệp ở Man Utd. Tôi chỉ muốn nói vậy. Nhưng một số người cứ thích tỏ ra thông thái, hiểm độc, bịa ra những câu chuyện khác", Mourinho ngầm chỉ trích sự xuyên tạc của truyền thông.

Mourinho tin rằng sau Wenger, sẽ không có HLV nào gắn bó quá lâu với một CLB.

Nhà cầm quân có biệt danh “Người đặc biệt” đưa Man Utd đến Bồ Đào Nha gặp lại đội ông từng dẫn dắt cách đây 17 năm. Benfica vừa thảm bại 0-5 dưới tay Basel ở lượt thứ hai vòng bảng Champions League, nhưng Mourinho không đánh giá thấp họ. "Các học trò của tôi đều hiểu rằng kết quả không đánh giá đúng thực lực đội bóng. Benfica có chất lượng và họ sẽ khiến chúng tôi phải vất vả", HLV của Man Utd nhấn mạnh.

Mourinho cũng mang tin vui đến người hâm mộ khi thông báo Marcos Rojo đã bình phục chấn thương. Anh cùng đội bay đến Bồ Đào Nha, dù chưa thể ra sân. Trung vệ người Argentina sẽ trở lại trong hai tuần tới.

(vnexpress.net)

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.