| Hotline: 0983.970.780

Mua 100 chiếc iPhone từ người lạ về bán kiếm lời

Thứ Năm 09/07/2020 , 20:10 (GMT+7)

Người đàn ông mua "lậu" 100 chiếc iPhone từ người lạ trên internet rồi gửi tàu lưu thông chiều Nam - Bắc ra ở Quảng Trị với mục đích bán kiếm lời thì bị bắt.

Đối tượng Tính và số iPhone không rõ nguồn gốc bị bắt giữ. Ảnh: CAQT.

Đối tượng Tính và số iPhone không rõ nguồn gốc bị bắt giữ. Ảnh: CAQT.

Tại thời điểm kiểm tra, đối tượng Tính không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số điện thoại nói trên. Tổng trị giá của lô hàng iPhone trên ước tính gần 1 tỷ đồng

Theo đó, ngày 9/7, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phát hiện vụ vận chuyển điện thoại iPhone không rõ nguồn gốc với số lượng lớn.

Trước đó, từ nguồn tin báo của người dân, tại khu vực ga Đông Hà, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Trị đã tiến hành kiểm tra hành chính đối với Mai Xuân Tính (SN 1987, trú tại khu phố 6, phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị), phát hiện trong 2 thùng hàng do người này giữ có 100 chiếc điện thoại iPhone X loại 64Gb và iPhone 8 loại 64Gb của nhãn hàng Apple.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.