| Hotline: 0983.970.780

Mỹ: Nổ súng ở hộp đêm, 17 người bị thương

Chủ Nhật 02/07/2017 , 07:25 (GMT+7)

Một vụ nổ súng diễn ra vào rạng sáng 1/7 tại một hộp đêm ở bang Arkansas Mỹ đã khiến ít nhất 17 người bị thương, trong đó có một nạn nhân trong tình trạng nguy kịch.

 

RT đưa tin, vụ nổ súng xảy ra ở hộp đêm Power Lounge tại thành phố Little Rock, bang Arkansas vào lúc 2h30 sáng ngày 1/7 giờ địa phương.

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, đại diện phía cảnh sát khẳng định nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn trong buổi hòa nhạc diễn ra tại hộp đêm.

Một nhân chứng kể lại với Fox6: “Cảnh tượng lúc đó thật sự hỗn loạn, mọi người đều bỏ chạy, mong không bị bắn trúng”. Một nhân chứng khác đã nghe thấy có 20 tiếng súng nổ. Thông qua đoạn video được một nhân chứng quay lại và đăng trên mạng xã hội, có thể thấy máu đã đổ xuống hiện trường của vụ án.

Nạn nhân trẻ tuổi nhất của vụ vụ súng là một thanh niên 16 tuổi. Nạn nhân bị thương nặng nhất đã may mắn thoát khỏi tình trạng nguy kịch, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát thành phố Little Rock đã xác nhận cả 17 nạn nhân còn sống, đồng thời phủ nhận đây là hành vi khủng bố. Hiện cảnh sát chưa bắt được thủ phạm vụ án, cho biết rằng họ đang điều tra một số kẻ tình nghi gây án.

Mỹ đã chứng kiến nhiều vụ xả súng hàng loạt trong những năm gần đây. Vụ án đẫm máu nhất xảy ra ở thành phố Orlando, bang Florida năm 2016 khi thủ phạm đã sát hại 49 người và làm bị thương 12 người trong một quán bar đồng tính.

 

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Video Thủ tướng Ấn Độ cầu nguyện dưới biển gây 'sốt' trên mạng

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm 25/2 chia sẻ video thực hiện lễ cầu nguyện tại thành cổ Dwarka, khu di tích nằm dưới đáy biển ở bang Gujarat, miền tây nước này.

Bình luận mới nhất