| Hotline: 0983.970.780

Mỹ Tâm quyết định tìm 'tri âm' ở sân vận động

Chủ Nhật 17/01/2021 , 14:14 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm chính thức công bố tổ chức live show 'Tri âm' vào ngày 7/3 tại Sân vận động Quân khu 7 và ngày 14/3 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Live show ở tuổi 40 của ca sĩ Mỹ Tâm.

Live show ở tuổi 40 của ca sĩ Mỹ Tâm.

Ca sĩ Mỹ Tâm ở tuổi 40 khiến khán giả một phen hào hứng khi khởi động dự án âm nhạc hoành tráng ngay trong bối cảnh Covid-19 còn đe dọa nhiều hoạt động nghệ thuật. Ca sĩ Mỹ Tâm đầu tư hơn 10 tỷ đồng cho live show “Tri âm” diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 3/2021.

Vì sao ca sĩ Mỹ Tâm quyết định “Tri âm” ngay sau Tết Nguyên đán Tân Sửu? Ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ: “Năm 2021 đánh dấu 20 năm tôi bước chân vào show biz Việt. Năm 2001, tôi đã phát hành album đầu tay “Mãi yêu” và dự phần vào đời sống biểu diễn cho đến hôm nay. Tôi muốn làm live show để tri ân khán giả vẫn luôn ủng hộ mình”.

Theo kịch bản được ca sĩ Mỹ Tâm tiết lộ, thì liveshow “Tri âm” được chia thành nhiều phần, tương ứng với mỗi giai đoạn đáng nhớ của chị trong hành trình nghệ thuật suốt hai thập niên. Liveshow “Tri âm” sẽ mở màn bằng những bản hit tạo nên tên tuổi của Mỹ Tâm, tiếp nối bằng những ca khúc trong album “Tâm 9” và kết lại bằng một loạt ca khúc do chính ca sĩ Mỹ Tâm sáng tác.

Ca sĩ Mỹ Tâm lại buổi công bố live show 'Tri âm'.

Ca sĩ Mỹ Tâm lại buổi công bố live show "Tri âm".

Ca sĩ Mỹ Tâm khẳng định, live show “Tri âm” sẽ tạo ra một không gian âm nhạc đầy hoài niệm của công chúng từng yêu mến giọng hát Mỹ Tâm. Người hâm mộ sẽ cùng ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ cảm xúc qua từng chặng đường bằng âm nhạc và bằng những tâm tình chân thành gần gũi của một ngôi sao đứng vững trên thị trường suốt 20 năm.

Giữa tình hình tài chính đang bị thử thách bởi Covid-19, live show “Tri âm” tổ chức ở sân vận động Quân khu 7 và sân vận động quốc gia Mỹ Đình thì liệu có quá mạo hiểm không? Ca sĩ Mỹ Tâm cũng như giám đốc âm nhạc của live show “Tri âm” là nhạc sĩ Khắc Hưng đều tự tin cho rằng, lượng fan đông đảo sẽ lắp kín tất cả chỗ ngồi trên sân khấu.

Đông đảo người hâm mộ bày tỏ thái độ ủng hộ ca sĩ Mỹ Tâm tổ chức live show ở sân vận động.

Đông đảo người hâm mộ bày tỏ thái độ ủng hộ ca sĩ Mỹ Tâm tổ chức live show ở sân vận động.

Đúng là cầu được ước thấy, live show “Tri âm” bắt đầu bán vé từ 20h ngày 20/1, nhưng trên các diễn đàn dành cho fan-club của ca sĩ Mỹ Tâm đã hiển thị số lượng đăng ký rất tưng bừng. Những người yêu mến ca sĩ Mỹ Tâm ở các tỉnh cũng háo hức bàn bạc chương trình kéo nhau về TPHCM và Hà Nội để xem thần tượng biểu diễn.  

Đặc biệt, hiệu ứng từ việc công bố live show “Tri âm” đã giúp toàn bộ các album từng được phát hành của ca sĩ Mỹ Tâm đồng loạt xuất hiện ở những vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng những album được tải về nhiều nhất trên iTunes.

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.