| Hotline: 0983.970.780

Nam Bắc khánh thành nhà máy thuốc BVTV

Thứ Hai 19/10/2015 , 09:25 (GMT+7)

Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, Cty Nam Bắc đã có những bước phát triển không ngừng trong việc nghiên cứu, SX và phân phối các sản phẩm nông dược phục vụ cho nền nông nghiệp Việt Nam.

* Công suất 2.000 tấn/năm

Ngày 17/10, Cty TNHH Nam Bắc (trụ sở số 860/80A đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã khánh thành nhà máy SX, gia công, sang chai đóng gói thuốc BVTV và phân bón, với công suất thiết kế 2.000 tấn/năm đóng tại Lô B 215, Khu công nghiệp Thái Hòa, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hoà, Long An.

Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, Cty Nam Bắc đã có những bước phát triển không ngừng trong việc nghiên cứu, SX và phân phối các sản phẩm nông dược phục vụ cho nền nông nghiệp Việt Nam.

Với đội ngũ thạc sĩ, kỹ sư nông nghiệp trẻ đầy sáng tạo, năng động và chịu khó, cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về kỹ thuật nông nghiệp và kinh doanh thương mại, Cty Nam Bắc luôn tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Cty Nam Bắc có hệ thống gần 100 đại lý cấp 1 và 1.200 đại lý cấp 2 trải đều ở các tỉnh thành trong cả nước, xây dựng nên một Nam Bắc vững mạnh với phương châm “Lợi ích của chúng tôi không thể tách rời lợi ích của toàn xã hội”. Nam Bắc cam kết "Đồng hành cùng nhà nông" ở các tỉnh thành trên mọi miền đất nước.

Để làm được điều đó, Cty luôn tập trung cải tiến, tìm tòi, nâng cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm, cùng với việc tạo ra những dịch vụ hoàn hảo.

Cty cũng luôn nâng cao dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cho người nông dân trong việc thử nghiệm những sản phẩm thuốc BVTV mới trên đồng ruộng, áp dụng những thành tựu khoa học vào quá trình làm nông nghiệp.

Ngoài ra, Cty không ngừng đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng, nâng cao kiến thức, văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp cho nguồn nhân lực hiện có. Đồng thời, xây dựng và thực thi các chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu khắt khe của mọi khách hàng.

Việc khánh thành nhà máy nằm trong chiến lược nâng cấp cơ sở hạ tầng, mở rộng hệ thống đại lý các cấp ngày càng sâu rộng, giúp các sản phẩm chất lượng cao của Nam Bắc nhanh chóng đến được tay người nông dân, cùng đồng hành với bà con trong SX nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Xem thêm
10 năm không được áp thuế GTGT, doanh nghiệp phân bón 'thiệt đơn thiệt kép'

Việc phân bón không thuộc đối tượng chịu thuế GTGT kéo dài từ 2015 khiến doanh nghiệp sản xuất trong nước thiệt hại lớn, giá thành tăng, lợi nhuận giảm, vị thế cạnh tranh yếu.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Aquavina đồng hành cùng người nuôi tôm ĐBSCL

Aquavina đặt nền móng cho sự thành công của người nuôi tôm tại ĐBSCL bằng việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y thủy sản chất lượng cao.

Bình luận mới nhất