| Hotline: 0983.970.780

Nam Định: 96 công dân hoàn thành thời gian cách ly, được trở về nhà

Thứ Sáu 03/04/2020 , 09:19 (GMT+7)

Ngày 2/4, Bộ CHQS tỉnh Nam Định đã trao giấy nhận sức khỏe cho 96 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung và được trở về nơi cư trú.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Nam Định, động viên các công dân sau khi trở về địa phương cần tiếp tục tự cách ly, theo dõi tại nhà thêm 7 ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và những người trong gia đình. Ảnh: An Lãng.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Nam Định, động viên các công dân sau khi trở về địa phương cần tiếp tục tự cách ly, theo dõi tại nhà thêm 7 ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và những người trong gia đình. Ảnh: An Lãng.

96 công dân này thuộc 29 tỉnh, thành phố, trở về từ Nhật Bản, nhập cảnh qua sân bay Vân Ðồn, tỉnh Quảng Ninh vào giữa tháng 3/2020. Và, được đưa về khu cách ly tập trung tỉnh Nam Định (thị trấn Gôi, huyện Vụ Bản).

Trong thời gian cách ly, các công dân chấp hành nghiêm mọi nội quy, quy định của khu vực cách ly, có ý thức tự giác cao trong việc giữ gìn, bảo đảm sức khỏe cho bản thân và cộng đồng, thường xuyên rửa tay.

Sau khi hoàn thành thời gian cách ly, tất cả các trường hợp này sức khỏe ổn định, không có biểu hiện ho, không sốt, không khó thở.

BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã khuyến cáo các công dân sau khi trở về địa phương cần tiếp tục tự cách ly, theo dõi tại nhà thêm 7 ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và những người trong gia đình.

Sở Y tế tỉnh Nam Định cho biết, thời điểm này toàn tỉnh có hơn 100 ca bệnh nghi ngờ đang được cách ly, theo dõi sức khỏe tại các cơ sở khám chữa bệnh. Hiện những trường hợp này sức khỏe ổn định.

Ngoài ra, cơ quan chức năng của tỉnh đã thực hiện cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú cho trên 2.700 trường hợp tiếp xúc gần với những đối tượng có nguy cơ cao; người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam từ vùng có dịch và người Việt Nam trở về từ vùng đang có dịch; trong đó, hơn 1.800 trường hợp đã qua 14 ngày…

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất