| Hotline: 0983.970.780

Nam Định gặp mặt báo chí đầu năm

Thứ Năm 29/01/2015 , 09:28 (GMT+7)

Buổi gặp mặt báo chí nhân dịp năm mới Ất Mùi 2015, do Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Nam Định tổ chức vào sáng 28/1.

“Năm 2014, đã có 2.153 tin, bài trên các báo của Trung ương viết về tỉnh Nam Định, tăng 25% so với năm 2013. Báo chí đã chủ động cùng các ngành, các địa phương tham gia đầy đủ và phản ánh kịp thời các vấn đề mới phát sinh. Trên cơ sở đó, lãnh đạo tỉnh và địa phương đã chỉ đạo xử lý kịp thời, tạo niềm tin trong nhân dân”.

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Khắc Hưng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nam Định tại buổi gặp mặt báo chí nhân dịp năm mới Ất Mùi 2015, do Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Nam Định tổ chức vào sáng qua (28/1).

Theo ông Hưng, năm 2014, kinh tế - xã hội của tỉnh có bước phát triển khá đồng đều và toàn diện. Hoàn thành và vượt mức nhiều chỉ tiêu kinh tế - xã hội chủ yếu.

Tổng sản phẩm trong tỉnh ước tăng 12,5% so với năm trước; thu nhập bình quân đầu người (giá hiện hành) ước đạt 30 triệu đồng.

Giá trị SX nông nghiệp tăng 4,1% so với năm 2013. Chương trình xây dựng NTM tiếp tục đạt được nhiều kết quả tốt, là một trong những tỉnh dẫn đầu toàn quốc. SX công nghiệp duy trì tốc độ tăng trưởng khá cao. Thu ngân sách đạt 2.547 tỷ đồng…

Đóng góp vào thành công đó, sự đóng góp của các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương là hết sức quan trọng.

Ông Đoàn Hồng Phong, Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, cho biết: “Năm nay, tỉnh Nam Định sẽ đẩy mạnh thực hiện các đột phá chiến lược; cải thiện môi trường đầu tư; đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng NTM; tiếp tục đầu tư xây dựng TP Nam Định thành trung tâm vùng và phát triển kinh tế biển…”.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND mong muốn được hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan báo chí và tạo điều kiện tốt nhất để các nhà báo, phóng viên tác nghiệp đúng pháp luật trên địa bàn tỉnh thông qua việc ban hành những quy định, quy chế về phát ngôn, cung cấp và xử lý thông tin trên báo chí.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Thêm 4 điểm du lịch tiêu biểu ở ĐBSCL

Cần Thơ Hiệp hội Du lịch ĐBSCL vừa công nhận 4 điểm du lịch tiêu biểu của vùng, các đơn vị tiếp tục đầu tư, nâng chất, làm mới những sản phẩm du lịch hiện có.

Bình luận mới nhất