| Hotline: 0983.970.780

Nam Định

Truy tìm cựu cầu thủ bóng đá trốn khỏi khu cách ly

Thứ Sáu 28/08/2020 , 21:17 (GMT+7)

Quá trình cách ly, Tuấn có biểu hiện ho, sốt, tức ngực; nhưng khi xét nghiệm Tuấn có kết quả âm tính lần 1 với Covid-19.

Khương Quốc Tuấn trước khi trốn khỏi khu cách ly. Ảnh: AL

Khương Quốc Tuấn trước khi trốn khỏi khu cách ly. Ảnh: AL

Khi hình ảnh Khương Quốc Tuấn bỏ trốn xuất hiện trên mạng xã hội, lãnh đạo đội bóng Nam Định và người hâm mộ địa phương nhận ra đây chính là cựu cầu thủ của đội bóng quê hương.

Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can Khương Quốc Tuấn - người đã bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung ở Móng Cái với tên giả Bùi Tiến Hà về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Khương Quốc Tuấn quê xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định; đăng ký hộ khẩu thường trú tại số 79 đường Văn Cao, phường Năng Tĩnh, TP. Nam Định, tỉnh Nam Đinh nhưng ở tại số nhà 108, đường Nguyễn Văn Cừ, TP Nam Định.

Theo tài liệu điều tra, vào ngày 13/8, Tuấn đã nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về Việt Nam, bị Đồn Biên phòng Bắc Sơn (Quảng Ninh) bắt giữ, bàn giao cho khu cách ly y tế tại TP Móng Cái (Quảng Ninh) để thực hiện cách ly phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Khi bị bắt giữ, cách ly, Tuấn khai tên giả là Bùi Tiến Hà (37 tuổi, trú tại phường Trường Thi, TP Nam Định, tỉnh Nam Định). Quá trình cách ly, Tuấn có biểu hiện ho, sốt, tức ngực nhưng khi xét nghiệm Tuấn có kết quả âm tính lần 1 với virus Covid-19.

Tuy nhiên, đến 14h30 ngày 24/8 Tuấn bỏ trốn khỏi nơi cách ly ở TP. Móng Cái (Quảng Ninh).

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.