| Hotline: 0983.970.780

Nạn nhân Covid-19 trẻ nhất ở Anh: Em bé 5 tuổi

Thứ Bảy 04/04/2020 , 22:05 (GMT+7)

Một bé 5 tuổi trở thành nạn nhân trẻ nhất chết vì virus Corona ở Anh.

Nhân viên y tế đưa bệnh nhân khỏi xe cứu thương ở thủ đô London. Ảnh minh họa: Reuters.

Nhân viên y tế đưa bệnh nhân khỏi xe cứu thương ở thủ đô London. Ảnh minh họa: Reuters.

Đứa trẻ nằm trong số 708 người đã chết ở Anh trong 24 giờ qua, nâng tổng số trường hợp tử vong ở quốc gia này lên tới 4.313.

Một tuyên bố của NHS về những cái chết mới nhất ở Anh cho biết: "Bệnh nhân ở mọi độ tuổi, từ 5 đến 104. Trong một khảo sát nhanh, 40 trong số 637 bệnh nhân ở Anh, từ 48-93 tuổi, không có tình trạng sức khỏe tiềm ẩn".

Những con số mới nhất xuất hiện khi lực lượng cảnh sát tăng cường tuần tra tại công viên và khu vực ngoài trời, trong bối cảnh lo ngại rằng một số lượng lớn người dân sẽ ra ngoài, phá vỡ các quy tắc giữ khoảng cách xã hội trong thời tiết ấm áp hơn.

Trong khi đó, Thủ tướng Boris Johnson đã mời các nhà lãnh đạo của các đảng chính trị đối lập tham dự cuộc họp giao ban với ông và Giám đốc Y tế và Cố vấn Khoa học vào tuần tới.

Thủ tướng nói rằng tại thời điểm "tình trạng khẩn cấp quốc gia", ông muốn tất cả các bên cùng bàn bạc thiện chí. Ngài Keir Starmer, lãnh đạo đảng Lao động mới được bầu, đã chấp nhận lời đề nghị.

(Theo Telegraph)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Video Thủ tướng Ấn Độ cầu nguyện dưới biển gây 'sốt' trên mạng

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm 25/2 chia sẻ video thực hiện lễ cầu nguyện tại thành cổ Dwarka, khu di tích nằm dưới đáy biển ở bang Gujarat, miền tây nước này.

Bình luận mới nhất