| Hotline: 0983.970.780

Nấu bánh tét, đầu đạn nổ, 1 người bị thương nặng

Thứ Hai 02/03/2015 , 15:06 (GMT+7)

Công an tỉnh Bến Tre cho biết, vào khoảng 19h30 ngày 1/3/2015, trong khuôn viên chùa Hương Mỹ đã xảy ra vụ nổ quả đạn làm một người bị thương nặng.

Nạn nhân được xác định là anh Quách Gia Minh, 19 tuổi (ấp Thị, xã Hương Mỹ, huyện Mỏ Cày Nam). Thời điểm đó anh Minh đang nấu bánh tét để chuẩn bị cho đám giỗ sư cô từng trụ trì chùa Hương Mỹ. Khi bánh tét gần chín thì bất ngờ dưới nền đất tại nơi nấu bánh tét phát nổ.

Vào thời điểm đó có nhiều người đứng gần nhưng chỉ có anh Minh bị thương. Nhận định ban đầu của bà con có mặt tại hiện trường vụ nổ có thể do quả đạn nằm sâu dưới lòng đất nên khi đặt nồi nấu người dân không phát hiện. Đến khi đun nóng trong nhiều giờ liền nên quả đạn đã phát nổ.

Ngay sau đó, anh Minh được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) cấp cứu. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.