| Hotline: 0983.970.780

Neymar 'xát muối vào lòng' Barcelona trước ngày ra đi

Thứ Hai 31/07/2017 , 19:36 (GMT+7)

Ống kính máy quay của đài Ncuatro đã phát hiện Neymar bước vào phòng thay đồ của Real Madrid để… chào tạm biệt sau trận Siêu kinh điển mới đây.

Neymar được cho là sắp rời khỏi Barcelona để chuyển sang thi đấu cho PSG. Có lẽ, vì thế, cầu thủ này sẵn sàng bỏ qua mối thâm thù giữa Barcelona và Real Madrid để trở nên thân thiết với những cầu thủ Los Blancos.

Neymar cầm áo của hai cầu thủ Real Madrid

Sau trận Siêu kinh điển tại Miami vừa qua, Neymar đã được hai cầu thủ Real Madrid là Sergio Ramos và Casemiro tặng áo. Chưa dừng ở đó, tiền đạo người Brazil còn ghé thăm phòng thay đồ của Real Madrid.

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, cầu thủ người Brazil đã có mặt trong phòng thay đồ của Real Madrid trong khoảng 15 phút để… nói lời tạm biệt những thành viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đây là hành động được cho là phá vỡ khuôn khổ về sự thù địch của Barcelona và Real Madrid. Hay nói cách khác, giờ đây, Neymar chẳng sợ gì sự chỉ trích của những người Barcelona bởi anh sắp ra đi.

Theo tờ Mundo Deportivo (thân Barcelona), Neymar sẽ không trở về Tây Ban Nha cùng toàn đội. Thay vào đó, anh sẽ bay sang Trung Quốc tham dự sự kiện quảng cáo, rồi sang Qatar chốt hợp đồng với PSG. Neymar sẽ có buổi kiểm tra y tế ở đất nước này.

Để có được chữ ký của Neymar, PSG đã phải chi thẳng 222 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Đó sẽ là mức phí kỷ lục thế giới.

 

(Dân trí)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất