| Hotline: 0983.970.780

Nga phủ nhận Putin và Trump cam kết lập lực lượng chống tin tặc

Thứ Hai 10/07/2017 , 20:00 (GMT+7)

Điện Kremlin hôm nay cho biết hai tổng thống của Nga và Mỹ chưa cam kết về lập lực lượng chung chống lại tin tặc. 

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov. Ảnh: RT
 
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Donald Trump không đưa ra cam kết với nhau về việc thành lập một lực lượng chung chống lại tin tặc, song họ sẵn sàng làm việc về khía cạnh này, Reuters dẫn lời người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov hôm nay cho biết. 
 
Ông Peskov cũng nói Moscow không biết về cáo buộc luật sư Nga gặp Donald Trump Jr., con trai ông Trump và Paul Manafort, người quản lý chiến dịch tranh cử của Trump hay con rể Trump là Jared Kushner. Giới tình báo Mỹ cho rằng cuộc gặp này diễn ra hai tuần trước khi ông Trump giành chiến thắng. Tình báo Mỹ cũng cáo buộc các trợ lý của ông Trump gặp luật sư Nga sau khi cam kết đưa ra thông tin bất lợi về bà Hillary Clinton.
 
Nhà Trắng hôm nay cũng ra tuyên bố phủ nhận Washington sẽ cùng Moscow lập lực lượng chống tin tặc. 

Theo Reuters

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Video Thủ tướng Ấn Độ cầu nguyện dưới biển gây 'sốt' trên mạng

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm 25/2 chia sẻ video thực hiện lễ cầu nguyện tại thành cổ Dwarka, khu di tích nằm dưới đáy biển ở bang Gujarat, miền tây nước này.

Bình luận mới nhất