| Hotline: 0983.970.780

Ngân hàng Anh yêu cầu nhân viên dùng Facebook

Thứ Ba 27/10/2015 , 14:19 (GMT+7)

Nhiều công ty cấm nhân viên sử dụng Facebook trong giờ làm, nhưng 100.000 nhân viên tại Royal Bank of Scotland (RBS) giờ lại được yêu cầu làm việc đó.

Ngân hàng này vừa đăng ký tài khoản cho các nhân viên tại dịch vụ Facebook At Work - phiên bản dành riêng cho các doanh nghiệp của mạng xã hội lớn nhất thế giới. RBS là nhà băng đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ này, và cũng là công ty lớn nhất đến nay.

Nhân viên RBS sẽ được sử dụng tất cả tính năng thông thường của Facebook. Nhưng tài khoản công ty của họ sẽ được tách biệt khỏi tài khoản cá nhân. RBS cho biết các thông tin nhân viên chia sẻ với nhau sẽ chỉ được người trong ngân hàng tiếp cận mà thôi.

RBS dự kiến triển khai dịch vụ này với 30.000 nhân viên cho đến hết tháng 3. Họ kỳ vọng toàn bộ 100.000 nhân viên sẽ sử dụng vào cuối năm tới. Dù vậy, hãng không tiết lộ họ đã phải trả bao nhiêu cho mạng xã hội.

"Tôi đã dùng thử Facebook At Work và cảm thấy rất hữu ích. Nó cho phép tôi chia sẻ thông tin và ý tưởng về nhiều dự án một cách nhanh chóng và bí mật trong nhóm", Simon McNamara - Giám đốc Hành chính tại RBS cho biết.

Facebook hy vọng dịch vụ này sẽ thay đổi cách các công ty nhận thức về mạng xã hội này. Nền tảng Facebook At Work sẽ giúp họ cạnh tranh trực tiếp với LinkedIn, Microsoft, Google, IBM cũng như các hãng khởi nghiệp như Slack. Dịch vụ này ra mắt hồi tháng 1 và hiện có khoảng 300 doanh nghiệp tham gia, Facebook cho biết.

VnExpress

Xem thêm
Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị khách hàng Japfa Việt Nam

Ngày 28/3, Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) được tổ chức tại Vĩnh Phúc với chủ đề 'Đồng kiến tạo giá trị'.

Đề xuất không xử phạt hành chính thuốc thú y chưa kịp công bố hợp quy

Bộ NN-PTNT đề xuất Chính phủ không xử phạt thuốc thú y đã được cấp chứng nhận lưu hành nhưng chưa thực hiện công bố hợp quy từ ngày 14/2/2024 đến ngày 31/5/2025.

Giá ớt giảm mạnh, nông dân không buồn thu hoạch

QUẢNG NGÃI Dù mới bước vào đầu vụ nhưng giá ớt giảm mạnh. Bên cạnh đó, một số diện tích sụt giảm năng suất khiến nông dân đứng trước nguy cơ thua lỗ, không buồn thu hoạch.

Bình luận mới nhất