| Hotline: 0983.970.780

Ngang nhiên cầm dao, rựa đập xe, đánh người giữa Trung tâm y tế

Thứ Bảy 13/08/2016 , 06:48 (GMT+7)

Ông Tạo cùng con trai tên Huỳnh Phát Tài và một người nữa cầm rựa, dao xông vào khuôn viên Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ (Bình Định) đuổi đánh tài xế xe cấp cứu, đuổi cả người nhà nạn nhân...

Chiếc xe cấp cứu mang BKS 76B-005.96 bị đập phá, tài xế bị đuổi đánh ngay trong khuôn viên Trung tâm y tế huyện Phù Mỹ (Bình Định), Công an huyện Phù Mỹ đã vẽ lại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Trước đó, tối 9/8, ông Nguyễn Đức Tuấn (46 tuổi) ở TP.Quảng Ngãi, chủ xe kiêm tài xế xe cấp cứu BKS 76B-005.96, thuộc Đội dịch vụ xe cứu thương tỉnh Quảng Ngãi điều khiển chiếc xe cấp cứu nói trên đến Trung tâm y tế huyện Phù Mỹ để đưa thi thể nạn nhân  B.Q.T về quê ở Thanh Hóa theo đề nghị của người quen.

Tuy nhiên, do người nhà của người chết chưa đến kịp nên xe cấp cứu BKS 76B-005.96 phải đỗ bên ngoài. Trưa 10/8, khi người nhà nạn nhân đến làm thủ tục thì xe cấp cứu này mới được vào đỗ bên trong Trung tâm y tế huyện Phù Mỹ để chờ nhận thi thể nạn nhân.

Khoảng 14 giờ ngày 10/8, ông Huỳnh Văn Tạo, ở thị trấn Phù Mỹ (huyện Phù Mỹ) đến ngăn cản, hăm dọa không cho xe BKS 76B-005.96 chở thi thể nạn nhân đi.

Ông Tuấn giải thích là người quen nhờ chở nạn nhân về quê Thanh Hóa, nhưng ông Tạo không nghe, buông lời hăm dọa rồi bỏ đi.

Lát sau, ông Tạo điều khiển ô tô, chở theo con trai tên Huỳnh Phát Tài và một người nữa cầm rựa, dao xông vào khuôn viên Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ đuổi đánh tài xế xe cấp cứu, đuổi cả người nhà nạn nhân, thậm chí đập bể kính, chém nhiều nhát dao lên xe cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phù Mỹ điều động lực lượng đến Trung tâm y tế huyện Phù Mỹ phối hợp với VKSND huyện khám nghiệm hiện trường, làm việc với chủ xe cấp cứu BKS 76B-005.96 để điều tra vụ việc. Hiện tài xế và gia đình đã đưa tử thi nạn nhân về quê.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất