| Hotline: 0983.970.780

Ngày hội sức khỏe 'Brighten up your life - Bừng sáng cuộc sống'

Chủ Nhật 30/09/2018 , 16:44 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm ngày tim mạch thế giới (29/9) và ngày quốc tế người cao tuổi 1/10, trong 2 ngày 29 và 30/9, Bệnh viện tư nhân Thánh Tâm Bình Phước tổ chức ngày hội sức khỏe hoàn mỹ, thuộc dự án CSR 2018: “Brighten up your life - Bừng sáng cuộc sống”.

 Khám tư vấn và sức khỏe cho bệnh nhân nghèo và chương trình “Tập huấn - Hướng dẫn kỹ năng sơ cấp cứu ngưng thở, đuối nước cho người dân”

 Đồng thời, công bố việc đổi tên thành bệnh viện Hoàn Mỹ, thành viên tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ.

Ngày hội đã thu hút 30 gian hàng từ các đơn vị có uy tín về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, ẩm thực và khoảng 3.000 người dân trên địa bàn tỉnh tham gia. Chương trình có nhiều hoạt động như: tư vấn và tầm soát sức khỏe miễn phí với các chuyên khoa nội tổng quát, ngoại tổng quát, sản, nhi; tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản về ngưng tim, ngưng thở, đuối nước, đột quỵ; các trò chơi dân gian lồng ghép các kiến thức chăm sóc sức khỏe; tư vấn chăm sóc sức khỏe với các chủ đề về bệnh lý tim mạch, cơ, xương, khớp, tiêu hóa, tiểu đường và tiết niệu sỏi thận…

Ông Trần Văn Khang (bìa trái), Giám đốc điều hành Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước tiếp nhận bảng đổi tên bệnh viện

Ông Trần Văn Khang, Giám đốc điều hành Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước cho biết: Hơn một năm qua, bệnh viện đã kết với các tổ chức trên địa bàn tỉnh thực hiện được 11 chương trình hoạt động vì cộng đồng gồm: khám miễn phí cho 2.425 người, tặng 1.050 phần quà cho người cao tuổi, trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn. Từ nay đến cuối năm 2018, bệnh viện sẽ thực hiện thêm 5 chương trình chăm sóc sức khỏe miễn phí cho khoảng 5.000 người.

Khám tư vấn và sức khỏe cho bệnh nhân nghèo

Trước đó, vào ngày 20/3/2018, Bệnh viện Đa khoa Thánh Tâm và Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã tổ chức lễ công bố Bệnh viện Thánh Tâm chính thức trở thành thành viên trong hệ thống của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Đây là bệnh viện tư nhân duy nhất đóng trên địa bàn tỉnh Bình Phước đến thời điểm hiện nay.

Bệnh viện được xây dựng trên tổng diện tích hơn 60.000m2, quy mô 200 giường bệnh. Đội ngũ cán bộ công nhân viên, y, bác sỹ là 200 người, trong đó có 32 bác sỹ. Hiện nay, công suất sử dụng phục vụ bệnh nhân thường xuyên tại bệnh viện đạt khoảng 70%. Hàng ngày, Bệnh viện tiếp nhận và khám cho khoảng 350 đến 400 lượt bệnh nhân/ngày.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.