| Hotline: 0983.970.780

Ngày hội sức khỏe 'Hợp Trí Super Humic - Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn' kết thúc hành trình năm 2016 tại Bình Thuận

Thứ Hai 29/08/2016 , 14:16 (GMT+7)

Ngày 28/8/2016 chương trình Ngày hội sức khỏe thuộc Quỹ "Hợp Trí Super Humic - Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn" tiếp tục diễn ra tại Bình Thuận.

Đây là điểm đến cuối cùng của chuỗi hành trình ý nghĩa năm 2016 sau khi trải qua 6 tỉnh thành Sóc Trăng, Tiền Giang, An Giang, Đồng Tháp, Bình Phước, Đắk Lắk.

 

Tiếp nối thành công của chương trình Ngày hội sức khỏe “Hợp Trí Super Humic – Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” tại 6 tỉnh thành, Bình Thuận được xem là điểm đến cuối cùng kết thúc chuỗi hành trình vì sức khỏe cộng đồng của Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Trí trong năm 2016.

Tại xã Phan Hiệp – huyện Bắc Bình – tỉnh Bình Thuận, Công ty Hợp Trí đã phối hợp với Bệnh viện Nguyễn Tri Phương tổ chức khám chữa bệnh, kiểm tra đường huyết, đo điện tim, phát thuốc cho hơn 450 bà con nông dân, trao 400 phần quà; hướng dẫn tập vật lý trị liệu và chăm sóc sức khỏe về bệnh xương khớp, tim mạch; tổ chức sân chơi cho 450 em học sinh của trường Tiểu học Phan Hiệp; trao 50 phần học bổng là các dụng cụ học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn; tặng 1 bộ dụng cụ y tế cho trạm y tế xã Phan Hiệp và tổ chức tư vấn sức khỏe cây trồng cho bà con nông dân xã.

Sự kiện tại Bình Thuận đã chính thức khép lại chuỗi hành trình dài đầy ý nghĩa của Ngày Hội Sức Khỏe thuộc Quỹ “Hợp Trí Super Humic – Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” trong năm 2016.

Chuỗi sự kiện này đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng người dân. Qua đó giúp nông dân có cái nhìn sâu sắc và tin tưởng hơn về những chương trình cộng đồng cũng như sự chung tay góp sức của doanh nghiệp với xã hội bằng những hành động thiết thực để mang lại lợi ích lớn cho người dân.

 

Quỹ "Hợp Trí Super Humic – Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” được phát động từ tháng 4/2015, theo đó khi mua 1 sản phẩm Hợp Trí Super Humic 1 kg, bà con đã góp 2.000 đồng vào quỹ. Hợp Trí mong rằng với những nỗ lực của mình, quỹ Hợp Trí Super Humic đã được phát triển và sẽ nhân rộng trên phạm vi toàn quốc. Đây chính là mục tiêu mà công ty hướng đến để xây dựng một thương hiệu vì cộng đồng.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Đại hội đồng cổ đông năm 2024 của Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX diễn ra tại Hà Nội, thông qua báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất