| Hotline: 0983.970.780

Nghệ sĩ Văn Vượng cho ra mắt album mới

Thứ Sáu 29/08/2008 , 08:00 (GMT+7)

Vừa qua, nghệ sĩ khiếm thính Văn Vượng đã cho ra mắt album CD độc tấu ghi ta "Tiếng thời gian".

Vừa qua, nghệ sĩ khiếm thính Văn Vượng đã cho ra mắt album CD độc tấu ghi ta "Tiếng thời gian". Như vậy, với album này Cty cổ phần Nghe nhìn Thăng Long đã sản xuất và phát hành 4 album của nghệ sĩ Văn Vượng.

Bằng ngón đàn điêu luyện đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng công chúng, nghệ sĩ Văn Vượng độc tấu ghi ta những ca khúc tiền chiến đã đi cùng năm tháng như: Lá đổ muôn chiều, Biệt ly, Gửi gió cho mây ngàn bay, Mơ hoa... Các tác phẩm đều do chính nghệ sĩ Văn Vượng chuyển soạn cho ghi ta. Nghệ sĩ Văn Vượng không chỉ là một nghệ sĩ ghi ta được yêu thích mà câu chuyện cuộc đời ông và nghị lực trong cuộc sống, vượt lên số phận của ông khiến khán giả cảm phục, thêm yêu hơn nữa tài năng và nhân cách của một nghệ sĩ khiếm thính.

Xem thêm
Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Tứ kết Champions League: Pháo thủ bại trận, vua Man City băng hà

Premier League chính thức sạch bóng các đại diện tại Champions League sau khi Arsenal và Man City thất bại ở loạt trận tứ kết của giải đấu.

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam sau tình huống trọng tài tham khảo và rút thẻ đỏ cho hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng cuối hiệp 1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.