| Hotline: 0983.970.780

Nghi buôn lậu kim cương, khám xét khẩn cấp cửa hàng vàng Phú Cường

Thứ Hai 07/03/2016 , 20:37 (GMT+7)

Doanh nghiệp này cung cấp cả dịch vụ kiểm định kim cương, đá quý và được biết đến là nhà cung cấp, mua - bán kim cương lớn ở Hà Nội.  

Thông tin từ Lãnh đạo Phòng Cảnh sát kinh tế (PC46) Công an Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp đối với cửa hàng vàng Phú Cường (thuộc Công ty Cổ phần thương mại Phú Cường), có địa chỉ tại số 29 Trần Bình Trọng – Hà Nội.

Việc khám xét cửa hàng vàng Phú Cường được tiến hành sau khi công ty Phú Cường có dấu hiệu buôn lậu kim cương.

Nghi buon lau kim cuong, cua hang vang Phu Cuong bi kham xet khan cap
Cửa hàng vàng Phú Cường thuộc Công ty Cổ phần và thương mại Phú Cường, nơi vừa bị PC46 khám xét chiều tối qua 6/3. 
 

Theo đó, chiều tối 6/3, sau những tháng ngày đeo bám, trinh sát phát hiện nghi vấn Công ty Phú Cường có biểu hiện buôn bán gian lận kim cương. Từ đó, PC46 đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp đối với cửa hàng vàng Phú Cường.

Được biết, Công ty CP thương mại Phú Cường được Sở Kế hoạch Đầu tư cấp có Giấy đăng ký kinh doanh, với các lĩnh vực kinh doanh chính là xuất/nhập khẩu, gia công, chế tác và kinh doanh vàng, trang sức, đá quý. Doanh nghiệp này cung cấp cả dịch vụ kiểm định kim cương, đá quý và được biết đến là nhà cung cấp, mua - bán kim cương lớn ở Hà Nội.

 

(kienthuc.net.vn)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.