| Hotline: 0983.970.780

Nghi vấn cụ ông xâm hại phụ nữ bị tâm thần dẫn đến mang thai

Thứ Hai 02/09/2019 , 18:23 (GMT+7)

Công an huyện Kiến Xương (tỉnh Thái Bình) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ việc một cụ ông gần 70 tuổi bị tố xâm hại một phụ nữ bị tâm thần khiến người này mang thai.   

Ngôi nhà nơi chị T. sinh sống.

Theo đó, Công an huyện Kiến Xương đã tiếp nhận đơn của gia đình anh Vũ Văn S. (SN 1975, xã Hòa Bình, huyện Kiến Xương) tố cáo ông Nguyễn Thế V. (SN 1950, là hàng xóm) xâm hại em gái mình là chị Vũ Thị T. (SN 1982, mắc bệnh tâm thần) dẫn đến có thai hơn 5 tháng.

Anh S. cho hay, chị T. lập gia đình cách đây hơn 10 năm và đã có 2 cháu. Tuy nhiên, một thời gian sau thì chị T. bỗng dưng mắc bệnh tâm thần (có sổ điều trị của Bệnh viện Tâm thần Thái Bình) lúc tỉnh lúc mê, nói trước quên sau.

Tình trạng bệnh tật mỗi ngày một nặng nên chị T. và chồng ly hôn, mỗi người nuôi một con. Do chị T. không còn khả năng nhận thức nên anh S. phải nuôi cả 2 mẹ con chị T.

Bản tường trình của ông V. do gia đình anh S. cung cấp.

Nói về ông V., anh S. bộc bạch, vì biết được gia cảnh của chị T. nên thường xuyên sang nhà chơi. Đến một ngày, khi thấy bụng chị T. lớn bất thường, gặng hỏi thì chị T. mới nói rằng do ông V. gây nên.

Trong bản tường trình ngày 5/8 mà gia đình anh S. cung cấp có chữ ký của ông V., đã thừa nhận nhiều lần quan hệ tình dục với chị T. và muốn “xử lý” đưa bào thai ra ngoài. Tuy nhiên, cái thai lúc đó đã 5 tháng tuổi.

“Ở biên bản làm việc ngày 9/8, giữa gia đình anh S. với gia đình ông V. và đại diện chính quyền thôn, ông V. nhận sẽ có trách nhiệm với chị T. và thai nhi trong bụng, mỗi tháng chu cấp cho chị 3 triệu đồng, sau khi chị sinh sẽ tính tiếp.

Sổ điều trị ngoại trú tâm thần của chị T.

Tuy nhiên, từ sau đó đến nay ông V. không thực hiện như thỏa thuận. Trong khi chị T. thì vừa mang bệnh tâm thần, sức khỏe lại yếu nên phải điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình và Bệnh viện Bạch Mai”, anh S. buồn bã kể lại.

Anh S. cho biết thêm, do ông V. không thực hiện đúng như biên bản làm việc nên gia đình quá bức xúc, buộc phải làm đơn gửi chính quyền, cơ quan công an để được giải quyết sớm.

Xem thêm
Khởi tố doanh nghiệp đầu độc vườn ao chuồng

Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây ô nhiễm môi trường với Công ty TNHH Xây dựng sản xuất và Thương mại Phú Lâm địa chỉ tại Bắc Ninh.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất