| Hotline: 0983.970.780

‘Nghịch tử’ bạo hành mẹ ruột 88 tuổi tử vong

Thứ Sáu 18/09/2020 , 20:33 (GMT+7)

Lê Kiếm (SN 1975) nát rượu, thường hay chửi mắng, bạo hành mẹ ruột đã 88 tuổi trong thời gian sống chung.

Nghi phạm Lê Kiếm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Nghi phạm Lê Kiếm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo người dân, bà Hoàng Thị Nghĩa (SN 1932, trú thôn 4, xã Nam Chính, huyện Đức Linh, Bình Thuận) sống với người con trai duy nhất là Lê Kiếm (SN 1975) và cháu nội.

Kiếm có 3 đời vợ nhưng do nghiện rượu nên cả 3 người vợ đều đã bỏ đi từ lâu. Kiếm thường hay chửi mắng, đánh đập mẹ mỗi lần say rượu.

Chiều 16/9, Kiếm đón con đi học về. Khi thấy mẹ bưng nồi cơm nguội ra sau nhà bị trượt chân té, sẵn hơi rượu trong người, Kiếm nổi giận kéo và đánh vào mặt mẹ đẻ làm bà văng vào vách tường nhà vệ sinh rồi té ngã xuống nền gạch.

Chưa đã tay, Kiếm tiếp tục kéo bà vào bỏ nằm dưới nền nhà bếp, rồi đi ngủ. Đến sáng 17/9, Kiếm thông báo với hàng xóm mẹ mình đã tử vong.

Ngày 18/9, người dân (Bình Thuận) tổ chức vận động quyên góp để cùng với chính quyền, đoàn thể lo hậu sự cho bà Nghĩa.

Đồng thời, vụ việc đã được báo với chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng đã đến hiện trường, khám nghiệm tử thi. Sau đó Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Linh đã tạm giữ Kiếm để làm rõ vụ việc.

Bước đầu, Kiếm khai nhận do trước đó có uống rượu say nên đã hành hung mẹ ruột của mình, thượng tá Ung Chiêu Thành (Trưởng Công an huyện Đức Linh) cho biết.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.