| Hotline: 0983.970.780

Ngọc Trân rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016

Thứ Hai 15/08/2016 , 13:15 (GMT+7)

Lê Trần Ngọc Trân - ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 đã gây bất ngờ khi xin rút lui khỏi cuộc thi. 

nc174504429
Thí sinh Lê Trần Ngọc Trân

 

Trong lá thư gửi BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 Lê Trần Ngọc Trân viết: "Gần đây có một số thông tin về việc em đi thi Hoa hậu người Việt thế giới ở Nhật vào năm 2014 và đoạt giải Hoa hậu Mộc ở đêm Bán kết nhưng đã không xin phép các cơ quan chức năng trước khi đi. BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng đang thẩm tra, xác minh để giải quyết việc này”.

Ngọc Trân cho biết, đúng là năm 18 tuổi, cô đã tham dự cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới ở Nhật vào năm 2014 và đoạt giải Hoa hậu Mộc ở đêm Bán kết, mà không xin phép các cơ quan chức năng.

Dù ở cuộc thi năm ấy, Ngọc Trân đã dần nhận thấy là nó không phù hợp và đã xin rút khỏi trước chung kết (chứ không phải đã đoạt ngôi Á hậu ở chung kết như vài nguồn tin trên mạng).

Tuy nhiên, thí sinh này vẫn nhận thức đó là lỗi sai của mình.

"Bằng lá thư này, em mong được BTC chấp thuận đề nghị của em, các cơ quan đoàn thể và cô bác, anh chị rộng lòng bỏ qua cho em sai lầm trong quá khứ. Trong thời gian tới, em sẽ về Huế, tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa để ngày càng trưởng thành hơn trong tương lai", Ngọc Trân kết thúc lá thư.

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất