| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông bị đánh vì nói giấy ủy quyền không có hiệu lực

Thứ Ba 30/03/2021 , 08:42 (GMT+7)

Trong lúc nhậu, người đàn ông nói giấy ủy quyền chưa công chứng không có giá trị liền bị bạn nhậu đánh phải nhập viện cấp cứu.

Ông Nguyễn Trường Tam điều trị tại bệnh viện.

Ông Nguyễn Trường Tam điều trị tại bệnh viện.

Ngày 30/3, ông Nguyễn Trường Tam (ngụ xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, ông đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị xử lý những người đánh mình gây thương tích.

Theo trình bày của ông Tam, ngày 24/3, ông được ông Nguyễn Văn Phú (hàng xóm) mời sang ăn trưa và nhậu cùng ông B.C.T. (cùng địa phương) và 3 người thân của ông này.

Đến chiều, ông Tam xảy ra mâu thuẫn với cha con ông T. về giấy ủy quyền cho thu hoạch hồ tiêu của một người trong nhóm nhậu. Sau đó, ông T. đưa ra giấy ủy quyền về việc một người ủy quyền cho mình thu hoạch hồ tiêu. Khi ông Tam có ý kiến giấy trên không có giá trị vì chưa được công chứng thì một trong 4 người trên lao đến cầm cây đánh vào đầu ông Tam.

Bị đánh, nạn nhân cố gắng chạy ra ngoài gọi em vợ đến đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên khi người này đến thì bị nhóm trên tiếp tục cầm cây đánh vào đầu.

Hai nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Theo chẩn đoán, ông Tam bị chấn thương sọ não, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Theo một bác sĩ Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, bệnh nhân Tam nhập viện trong tình trạng chấn thương vùng đầu, mất nhiều máu. Bệnh nhân được chẩn đoán vết thương vùng đầu, chấn thương phần mềm, chấn động não. Sau khi thăm khám, điều trị hiện sức khỏe đã ổn định. Tuy nhiên, bệnh nhân còn chóng mặt với nôn ói nên đang được các bác sĩ theo dõi.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Ea H’leo, cơ quan chức năng đang tra vụ việc.

Xem thêm
Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất