| Hotline: 0983.970.780

Nhà báo Trần Tuấn Linh làm Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống

Thứ Năm 04/03/2021 , 17:52 (GMT+7)

Chiều 4/3, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long trao quyết định điều động, bổ nhiệm nhà báo Trần Tuấn Linh giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long trao quyết định điều động, bổ nhiệm nhà báo Trần Tuấn Linh làm Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long trao quyết định điều động, bổ nhiệm nhà báo Trần Tuấn Linh làm Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống.

Tham dự buổi lễ, GS.TS Nguyễn Thanh Long, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế chúc mừng 2 Báo Sức khoẻ & Đời sống và Báo Gia đình & Xã hội có một Tổng Biên tập năng động, trẻ trung, nhiệt huyết. Bộ trưởng Bộ Y tế đánh giá cao vai trò của 2 cơ quan báo chí trong việc tuyên truyền chính sách, đường lối chủ trương của Bộ Y tế về công tác chăm sóc sức khoẻ nhân nhân.

"Tôi đánh giá rất cao nỗ lực của hai báo, đặc biệt là các phóng viên của hai báo đã không ngại khó khăn, gian khổ, dù không phải cán bộ y tế nhưng đã dũng cảm đi vào tâm dịch để truyền tải sinh động những thông tin nóng hổi, hữu ích", Bộ trưởng chia sẻ.

Tại lễ bổ nhiệm, ông Trần Tuấn Linh, tân Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống, trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế, đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí lãnh đạo Bộ Y tế đã tin tưởng giao phó và kiện toàn đội ngũ lãnh đạo Báo Sức khỏe và Đời sống.

Ông Trần Tuấn Linh khẳng định sẽ cùng tập thể Báo Sức khỏe và Đời sống nghiêm túc thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được Bộ trưởng và lãnh đạo Bộ giao phó.

Ông Trần Tuấn Linh sinh năm 1979 tại Hà Tĩnh, tốt nghiệp cử nhân các ngành Báo chí, Luật và Chính trị học, trình độ lý luận chính trị cao cấp.

Ông Trần Tuấn Linh đã có kinh nghiệm hơn 20 năm làm báo và giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các cơ quan báo chí Trung ương.

Trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống, ông Trần Tuấn Linh là Tổng Biên tập Báo Gia đình và Xã hội.

Trong quá trình công tác, nhà báo Trần Tuấn Linh đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển vững vàng của Báo Gia đình và Xã hội trên nhiều lĩnh vực.

Xem thêm
Thủ tướng đề nghị Tập đoàn Apple xác định Việt Nam là một cứ điểm trên toàn cầu

Đây là lần đầu tiên ông Tim Cook tới Việt Nam. Trước đó, vào tháng 5/2022 tại Hoa Kỳ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp với Giám đốc điều hành Apple.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.