| Hotline: 0983.970.780

Nha Trang: Nước sinh hoạt đen ngòm

Thứ Sáu 22/11/2019 , 13:48 (GMT+7)

Sáng 22/11, nhiều người dân ở khu vực đường hương lộ 45, thuộc các xã Vĩnh Thạnh, Vĩnh Ngọc…TP Nha Trang (Khánh Hòa) tỏ ra bức xúc khi thấy nước sinh hoạt bị đen ngòm.

Anh Nhất tỏ ra bức xúc khi nước sinh hoạt đen ngòm.

Chị Bùi Thị Hiền, ở thôn Phú Vinh 2, xã Vĩnh Thạnh xác nhận, buổi sáng, chị thức dậy mở vòi nước thì thấy đen ngòm, gây khó khăn cho việc sinh hoạt của gia đình.

Tương tự, anh Lê Văn Nhất, ở Hòn Nghê, xã Vĩnh Ngọc cũng tỏ ra bức xúc khi nước sinh hoạt lấy trực tiếp ở vòi từ 6 giờ sáng đen như cà phê. Mặc dù gia đình anh đã thử mở vòi nước trong thời gian dài, song tình trạng nước đen ngòm vẫn không thuyên giảm.

Lãnh đạo xã Vĩnh Ngọc cũng xác nhận, trong sáng nay nhiều người dân trên địa bàn phản ánh có tình trạng nước sinh hoạt bị vàng, đen đục, không sử dụng được.

Liên lạc với ông Nguyễn Văn Đàm, Tổng giám đốc Công ty CP Cấp thoát nước Khánh Hòa, cho biết, sở dĩ có tình trạng trên do đêm qua đường ống tại khu vực hương lộ 45 bị vỡ và Cty mới khắc phục xong trong sáng 22/11. Trong quá trình cắt nước, sau đó mở nước trở lại, tức là từ trạng thái áp xuất tĩnh bây giờ mở áp lực rất lớn, nên có sự cào cặn đường ống.

“Từ sáng đến giờ chúng tôi cho anh em xuống tận nhà dân xả đồng hồ, xả đường ống và cả mạng lưới để khắc phục. Hiện anh em báo nước đã trong trở lại rồi”, ông Đàm cho biết thêm.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất