| Hotline: 0983.970.780

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư bán hết 3000 bản sách trước ngày phát hành

Thứ Bảy 31/10/2020 , 20:21 (GMT+7)

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư có buổi ký tặng tiểu thuyết “Biên sử nước” tại vào sáng 1/11, nhưng hơn 3000 bản sách đã được đăng ký mua từ khi còn đang in.

Tiểu thuyết mới của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư.

Tiểu thuyết mới của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư là một cây bút nữ đang ăn khách trên văn đàn, nên hầu hết mọi tác phẩm của chị đều được các đơn vị phân phối đăng ký số lượng ngay từ khi còn ở nhà in. Tiểu thuyết “Biên sử nước” do Nhà xuất bản Phụ Nữ và Phanbook liên kết ấn hành, cũng bán hết 3000 bản sách trước ngày phát hành.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư bắt đầu được công chúng quan tâm từ truyện dài “Cánh đồng bất tận” in năm 2005 viết về cuộc sống của người dân lưu lạc nơi cuối đất. “Cánh đồng bất tận” tạo ra nhiều tranh cãi gay gắt, và trở thành cuốn sách bán chạy nhất của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư.

Suốt 15 năm qua, từ “Cánh đồng bất tận” đến nay, nhà văn Nguyễn Ngọc Tư vẫn công bố đều đặn các thể loại tạp văn và truyện ngắn. Tuy nhiên, tiểu thuyết dường như lại là sự đắn đo cẩn trọng của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Sau tiểu thuyết “Sông” dày 300 trang in năm 2012, thì bây giờ chị mới cho ra mắt tiếp tiểu thuyết “Biên sử nước” chỉ dày 125 trang.

Tiểu thuyết “Biên sử nước” gồm 11 chương, được nhà văn Nguyễn Ngọc Tư viết theo một kết cấu vòng tròn, gồm những câu chuyện đan xen với nhau. Một trận đại hồng thủy mở ra và không thể khép lại. Đức Ngài với trái tim cứu rỗi trở thành trung tâm, biểu tượng của tính thiêng, nơi phát xuất lời nguyền và cũng là nơi cứu rỗi khổ lụy, nơi đánh mất cũng là nơi khuyến dụ mọi nỗ lực tìm đoạt.

Thế nhưng trái tim cứu rỗi của Đức Ngài đang thuộc về ai? Liên tục những cuộc ra đi. Sự cuồng tín trương nở giữa một hiện thực trên bờ vực suy thoái không thể vãn hồi...

Với kết cấu mỗi chương tách rời, có thể xem như một truyện ngắn độc lập, người đọc có thể tiếp cận cuốn sách "Biên sử nước" theo cách riêng mình.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư có buổi giao lưu và ký tặng “Biên sử nước” cho độc giả vào sáng 1/11 tới tại Phương Nam Book City Saigon Center- TP.HCM.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.