| Hotline: 0983.970.780

Nhật ký chuyển nhượng ngày 8/7: Chelsea giật Lukaku từ MU vào phút chót?

Thứ Bảy 08/07/2017 , 19:34 (GMT+7)

Chelsea giật Lukaku từ MU vào phút chót?, Sanchez muốn tới Man City, Barcelona khẳng định muốn có Bellerin, Verratti xin lỗi, ở lại PSG?, MU muốn có Eric Dier... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 8/7.

Chelsea giật Lukaku từ MU vào phút chót?

Chelsea quyết gây sốc vào phút chót ở vụ Lukaku
Chelsea quyết gây sốc vào phút chót ở vụ Lukaku

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Chelsea vẫn chưa từ bỏ vụ Lukaku bất chấp việc MU đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng 75 triệu bảng với Everton. Theo đó, vào phút chót, họ đã gửi lời Everton lời đề nghị tương tự với MU (75 triệu bảng) với hy vọng có thể lật ngược thế cờ. Trong quá khứ, Chelsea từng “cướp” Obi Mikel từ tay MU, bất chấp việc cầu thủ người Nigeria đã ra mắt Quỷ đỏ.

Sanchez muốn tới Man City

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, tiền đạo Alexis Sanchez đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời khỏi Arsenal. Đặc biệt, cầu thủ này chỉ muốn chuyển sang khoác áo Man City. Thế nhưng, Arsenal không dễ gì chấp nhận yêu cầu này bởi ai cũng hiểu, Man City là đối thủ trực tiếp của Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League.

Barcelona khẳng định muốn có Bellerin

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã khẳng định về ước muốn sở hữu Bellerin. Ông nói: “Khi một cầu thủ rời Barcelona mà thi đấu tiến bộ, chúng tôi buộc phải chiêu mộ lại cậu ấy về Nou Camp. Nhưng CLB sẽ không làm điều đó bằng mọi giá”.

Barcelona xác nhận muốn sở hữu Bellerin
Barcelona xác nhận muốn sở hữu Bellerin

Verratti xin lỗi, ở lại PSG? 

Phát biểu trên trang chủ của PSG, Verratti đã lên tiếng xin lỗi CLB. Tiền vệ này cho biết: “Chúng tôi đã gặp khó khăn trong vài ngày qua. Tôi biết những gì người đại diện của tôi đã tuyên bố. Tôi chỉ muốn nói rằng đó không phải là ý kiến của tôi. Tôi xin lỗi mọi người ở CLB, xin lỗi Chủ tịch cũng như CĐV đội bóng”. Với phát biểu trên của Verratti, người ta có thể hiểu rằng cầu thủ này chấp nhận ở lại PSG.

Mahrez nổi điên vì Leicester City chặn đường ra đi

Theo báo giới Anh, Riyad Mahrez đang cảm thấy chán nản bởi việc CLB Leicester City gây khó dễ, cản trở anh ra đi. Theo đó, mới đây, “Bày cáo” đã hét giá tiền vệ người Algeria tới 50 triệu bảng. Không nhiều CLB sẵn sàng chi ra số tiền lớn như vậy sở hữu Mahrez, nhất là sau khi cầu thủ này trải qua mùa giải thất vọng.

MU muốn có Eric Dier

MU muốn chiêu mộ Eric Dier

Nguồn tin từ tờ Guardian cho hay, MU đang tìm cách chiêu mộ Eric Dier để đề phòng vụ Matic thất bại. Mức giá của cầu thủ người Anh vào khoảng 50 triệu bảng nhưng Tottenham được cho là không sẵn sàng chi tay tiền vệ này.

“Hàng thải” của Arsenal tìm bến đỗ mới

Ngày hôm qua, tiền đạo Yaya Sanogo của Arsenal đã chính thức gia nhập Toulouse theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với “Pháo thủ”. Hợp đồng của Sanogo với đội bóng nước Pháp có thời hạn trong 3 năm.

Jeremy Mathieu cập bến Sporting Lisbon

Như đã biết, mới đây, Barcelona đã thông báo chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Jeremy Mathieu. Cuối cùng, cầu thủ này đã chính thức tìm được bến đỗ mới, đó là CLB Sporting Lisbon. Sau thời gian thử việc, Jeremy Mathieu đã nhận được bản hợp đồng có thời hạn 2 năm từ CLB Bồ Đào Nha.

Chi 24 triệu euro, AC Milan đón tân binh thứ 7

Ngày hôm qua, AC Milan đã chính thức đón tân binh thứ 7 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, đó là hậu vệ Andrea Conti của Atalanta. Mức phí Rossoneri chi ra cho thương vụ này vào khoảng 24 triệu euro.

(Dân trí)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất