| Hotline: 0983.970.780

Nhiều phố ở Thủ đô thành sông sau cơn mưa lớn

Thứ Năm 22/08/2019 , 14:10 (GMT+7)

Cơn mưa kéo dài gần 30 phút khiến nhiều tuyến phố ở Thủ đô ngập sâu.

Lội nước trên phố. Thời gian gần đây, tại Hà Nội thường xuyên diễn ra các trận mưa lớn kèm theo dông kéo dài tầm 20-30 phút, điều đặc biệt là trước khi mưa diễn ra đều xảy ra những đợt sấm, sét nổ đầy trời khiến không ít người hoảng hốt, nhất là đối với người đang tham gia giao thông.
Cơn mưa bất chợt khiến Hà Nội xuất hiện nhiều điểm ngập sâu.
Thời điểm mưa vào đúng giờ trưa khiến nhiều phương tiện cũng như người dân vất vả di chuyển qua những con sông trong phố.
Vội vã di chuyển trong mưa.
Tại phố Vương Thừa Vũ, một số điểm nước ngập lên đến gần 50cm.
Ôtô chạy nhanh, tạo sóng khiến người đi xe máy bị ngã.
Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, trưa 22/8, mây đối lưu đã gây mưa rào và dông cho khu vực các quận Hà Đông, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Đống Đa và sau đó có thể tiếp tục mở rộng ra các quận khác thuộc nội thành Hà Nội. Trong cơn mưa dông có khả năng xuất hiện gió giật mạnh.
Một vị khách đi uống cafe bị mắc kẹt trong cơn mưa.

Xem thêm
Giá sầu riêng lao dốc

Giá sầu riêng lao dốc. Đảm bảo nước tưới cho lúa làm đòng, trổ bông. Khẩn trương dập cháy rừng tại Lai Châu. Trải nghiệm công nghệ bảo quản trái cây tiên tiến nhất hiện nay.

Nuôi biển: Các điểm nghẽn và biện pháp tháo gỡ

TS. Phạm Anh Tuấn, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản và PGS.TS Nguyễn Chu Hồi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Thủy sản Việt Nam chỉ ra các điểm nghẽn trong nuôi biển và giải pháp tháo gỡ.

Phúc lợi động vật để tăng lợi thế xuất khẩu

Việc tuân thủ các nguyên tắc phúc lợi động vật không chỉ giúp vật nuôi được đảm bảo an toàn sinh học mà còn mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi.

Cấp 1.000 bình nước uống miễn phí tới người dân Bình Đại

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre, Ủy Ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Đại tổ chức hỗ trợ miễn phí 1.000 bình nước, loại 20 lít, nước uống tinh khiết cho nhân dân.