| Hotline: 0983.970.780

“Nhịp cầu nhà nông” đem lại lợi ích thiết thực

Thứ Năm 20/08/2015 , 14:02 (GMT+7)

Đây là một trong nhiều hoạt động của PVFCCo được bà con nông dân và chính quyền các địa phương đánh giá rất cao về tính thiết thực, hữu ích và hiệu quả.

Gần 1.000 bà con nông dân ở Lâm Đồng và Tây Ninh đã tham dự chương trình “Nhịp cầu nhà nông” do Tổng Công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo) phối hợp với Trung tâm XTTM nông nghiệp (Bộ NN-PTNT) và các đơn vị hữu quan tổ chức.

Nhịp cầu nhà nông quy tụ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nông nghiệp, qua đó sẽ giải đáp mọi thắc mắc của người dân về các lĩnh vực trong nông nghiệp. Nhờ các chuyên gia tận tình giải đáp, tư vấn mà người dân tham dự đã hiểu thêm các kiến thức, thông tin hữu ích, thiết thực.

Tại chương trình, PVFCCo cũng giới thiệu bộ sản phẩm “Phân bón Phú Mỹ” và các mặt hàng mà PVFCCo đang phân phối tại địa bàn, đồng thời tặng hàng mẫu và tài liệu hướng dẫn cách sử dụng cho nông dân.


Đông đảo người dân tham dự “Nhịp cầu nhà nông” do những lợi ích thiết thực của chương trình

Nhịp cầu nhà nông được PVFCCo đồng hành từ nhiều năm qua. Đây là một trong nhiều hoạt động của PVFCCo được bà con nông dân và chính quyền các địa phương đánh giá rất cao về tính thiết thực, hữu ích và hiệu quả.

Xem thêm
Robot diệt cỏ, giảm ốc bươu vàng, giảm khí metan nhưng không giảm năng suất lúa

Aigamorobo được Công ty New Green của Nhật Bản giới thiệu có khả năng diệt cỏ, đẩy lùi ốc bươu vàng không cần thuốc hóa học, không sử dụng pin, thân thiện với môi trường.

Đại tá Nguyễn Văn Hồng và cuộc chiến đấu tự nguyện bên trang viết

Đại tá Nguyễn Văn Hồng sau 30 năm cầm súng lại có tiếp 30 năm cầm bút, đó là nội dung tọa đàm văn chương diễn ra sáng 12/4 tại TP.HCM.

Syngenta ra mắt giống ngô chuyển gen công nghệ kép chống sâu đục thân

Giống ngô NK6101BGT chuyển gen sử dụng 2 công nghệ Agrisure và Herculex với bộ gen kháng sâu BT11 và TC1507 đem lại tác động kép cùng với đó là năng suất cao.

Phân vùng quản lý nước trong nuôi biển xa bờ: Nhìn từ Hoa Kỳ

Vướng mắc lớn nhất của ngành nuôi biển Hoa Kỳ là thiếu khung pháp lý để quy hoạch phân vùng biển và đảm bảo an toàn môi trường.