Thứ tư, 17/07/2019 11:31 GMT+7

Hotline: 036.902.4447

Những con số ấn tượng tại Novaland Expo 2019

17/06/2019, 21:27 (GMT+7)

Với 10 dự án bất động sản mới cùng hàng ngàn sản phẩm nhà ở và nghỉ dưỡng, Triển lãm Novaland Expo 2019 đã thu hút hơn 12.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày từ 14 -16/6.

Dòng sản phẩm Second home của Tổ hợp Du lịch nghỉ dưỡng giải trí hút khách tại triển lãm

Quy mô lớn của triển lãm đã gây ấn tượng mạnh cho rất nhiều khách hàng. Chị Quỳnh Chi, khách tham quan chia sẻ: “Tôi tham dự nhiều triển lãm của Novaland rồi nhưng Expo năm nay có lẽ lớn nhất từ trước đến giờ”.

Bên cạnh đó, chị cũng rất hào hứng với các ưu đãi đặc biệt tại chương trình và cho biết đã lựa chọn đầu tư thêm 2 sản phẩm mới.

Novaland Expo 2019 dành nhiều không gian trưng bày để truyền tải rõ nét các dòng sản phẩm chủ lực mà Novaland tập trung phát triển giai đoạn tới, gồm: bất động sản (BĐS) trung tâm; BĐS Khu đô thị vệ tinh; và Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi, giàu tiềm năng du lịch.

Second home - sản phẩm dẫn dắt xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

Khu vực giới thiệu mô hình tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô lớn như NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram với các sản phẩm Nhà phố nghỉ dưỡng, Biệt thự nghỉ dưỡng (second home) thu hút đông khách nhất bởi tiềm năng sinh lợi lâu dài.

Anh Hoàng Hải (quận Tân Bình, TP HCM) cho biết thật sự bị chinh phục bởi quy mô cũng như vị trí thuận lợi, nhiều tiềm năng của NovaWorld Phan Thiết. “Tôi cảm thấy rất hào hứng với chuỗi tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng - thể dục thể thao đẳng cấp của dự án và kỳ vọng đây sẽ là điếm đến mới hút khách, tạo cú hích cho du lịch Bình Thuận trong tương lai”.

Theo đánh giá của Dương Thị Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam tại Hội thảo “Thị trường BĐS nghỉ dưỡng - cơ hội nào cho second home”, đây là dòng sản phẩm còn mới mẻ tại thị trường Việt Nam mặc dù đã xuất hiện khá lâu trên thế giới. Chính vì sự “mới mẻ” và kết hợp được cả nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn cho thuê khi nhàn rỗi nên loại hình gây được sự chú ý mạnh trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng thời gian gần đây.

Một số khảo sát mới nhất cũng cho hay, có gần 80% mua second home để nghỉ dưỡng cho cả gia đình và kết hợp kinh doanh. Cũng có trên 70% khách đi du lịch là với mục đích nghỉ dưỡng. Có thể thấy sản phẩm Second home khá linh động về mục đích sử dụng và đang đánh trúng thị hiếu của thị trường hiện nay.

Các khu mô phỏng các tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng - thể dục thể thao

Sức nóng từ mô hình đô thị sinh thái lần đầu “trình làng”

Đặc biệt, lần đầu tiên được giới thiệu, Aqua City (Đồng Nai) là “tác phẩm” đầu tay ấn tượng của Tập đoàn trong việc phát triển mô hình đô thị sinh thái. Đây là mô hình đô thị đồng bộ, hoàn chỉnh và theo đuổi các tiêu chuẩn phát triển bền vững về quy hoạch, thiết kế kiến trúc, môi sinh. Khu đô thị sử dụng tối đa công nghệ sạch, năng lượng xanh trong xây dựng và vận hành, đem lại chất lượng sống cao cho cư dân và thân thiện môi trường.

Dự án mang đến xu hướng sống xanh làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chị Luyện - khách hàng quan tâm dự án chia sẻ: “Xu hướng đô thị xanh đáp ứng đúng nhu cầu của gia đình vì chúng tôi rất coi trọng sức khỏe của con cái. Ở đây lại đầy đủ trường học, khu vui chơi trẻ em nên sẽ thu hút cộng đồng dân cư đến an cư lạc nghiệp tại đây”.

ĐỖ HƯNG

Đang được quan tâm

Gửi bình luận