| Hotline: 0983.970.780

Những màn giành giật thí sinh giọng hát nhí 'vui nhộn'

Thứ Bảy 06/08/2016 , 09:01 (GMT+7)

Mở màn chương trình “Giọng hát Việt nhí” mùa thứ 4, giọng ca 9 tuổi Nguyễn Ngọc Hà Chi đã khấy động không khí chương trình với chất giọng mạnh mẽ qua ca khúc Đừng ngồi yên trong góc tối. Cặp đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhi đã “đứng ngồi không yên”...

Cuộc thi “Thần tượng âm nhạc nhí” vừa khép lại, thì “Giọng hát Việt nhí” lại khởi động bằng đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt.

Mở màn chương trình “Giọng hát Việt nhí” mùa thứ 4, giọng ca 9 tuổi Nguyễn Ngọc Hà Chi đã khấy động không khí chương trình với chất giọng mạnh mẽ qua ca khúc Đừng ngồi yên trong góc tối. Cặp đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhi đã “đứng ngồi không yên” bấm chọn đầu tiên và nhún nhảy theo nhịp điệu của bài hát.

Tiếp đó, Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh cũng bấm nút sáng đèn để xoay ghế lại hòa theo giai điệu của tiết mục. Để chiêu dụ thí sinh này về đội, Đông Nhi đã tận dụng lợi thế cùng quê ở Hà Nội để đánh đòn tâm lý với thí sinh: “Chi nói Chi đến từ Hà Nội thì chị Nhi cũng có gốc ở Hà Nội”.

Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh cũng không chịu để yên: “Chú cũng là người Hà Nội đấy con ạ. Hà Nội là quê hương thứ 2 của chú”. Sau màn tranh giành quyết liệt với nhau, Ông Cao Thắng “chốt hạ”: “Từ nãy đến giờ các HLV cũng đã ra sức thuyết phục em thì bây giờ đến lúc em đưa ra quyết định của mình.”

Noo Phước Thịnh nhanh chóng phản bác: “Chương trình quay hình chứ có phải trực tiếp đâu mà cắt sóng nhau thế” khiến cả trường quay cười to thích thú. Không chỉ vậy, Noo Phước Thịnh còn chạy lên tận sân khấu ôm Hà Chi. Đông Nhi cũng nhanh chóng chạy lên ôm chầm lấy cô bé.

Tiếp đến, “Fashionista nhí” Chu Tuấn Ngọc với ngoại hình đáng yêu và cực chất trong bộ trang phục cá tính nhưng lại thể hiện một ca khúc đầy tình cảm Con có mẹ rồi.  Khi bấm ghế xoay lại, Noo Phước Thịnh đã “mắt chữ A, mồm chữ O” ngạc nhiên trước “tiểu soái ca” Tuấn Ngọc.

Ở những phút cuối cùng, cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng đã bấm nút chọn. Khi quay lại, Đông Nhi cũng đã hét lên: “Sao lại có thể đáng yêu đến như vậy?” Noo Phước Thịnh cũng bày tỏ: “Bây giờ chú yêu con quá rồi, chú mê con quá rồi nên mình làm nhóm nhạc song ca đi nha. Vừa nói, Noo Phước Thịnh vừa chạy lên sân khấu đứng cạnh để đọ dáng cùng”.

Không chỉ dùng lời nói, Noo Phước Thịnh còn trổ tài hát nhạc dân ca để chiêu mộ cho bằng được thí sinh này về đội. Đông Nhi quyết không chịu thua, cô nàng cũng đã hát nhạc dân ca đáp trả. Tuy nhiên, cô nàng vẫn ngậm ngùi “nhường” Tuấn Ngọc về team Noo Phước Thịnh. Mặc dù vậy, giọng ca “Bối rối” vẫn nài nỉ đến phút cuối cùng: “Con ơi, chương trình có cho thay đổi quyết định.”

09-26-22_tr30-2
Một màn biểu diễn tại "Giọng hát Việt nhí"

 

Thí sinh Trần Đình Nguyên khoe giọng hát tốt cùng kỹ thuật tốt qua ca khúc Đông – Vũ Cát Tường. Cả 3 Huấn luyện viên đều bấm nút chọn và tranh giành quyết liệt để lựa chọn thí sinh này về đội.

Đông Nhi cho rằng Noo Phước Thịnh bận rộn với lịch diễn nên sẽ không có thời gian để bên cạnh chăm sóc cho thí sinh, do vậy mà Noo đã “đính chính”: “Chú rất bận nhưng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phe chú không bận. Phe chú có nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – một trong những nhạc sĩ nổi tiếng nhất hiện nay. Và chắc chắn con về đội chú con sẽ yên tâm.” Anh còn “xéo xắt” rằng: “Cô Nhi – Chú Thắng bận làm đám cưới, cô Tường bận sáng tác, chỉ có chú Noo rảnh.”.

Ngoài các tài năng mới, các Huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khi mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh và “chặt chém” không khoan nhượng.

Nếu Đông Nhi được lòng thí sinh với lợi thế hoạt ngôn mềm mỏng như “rót mật vào tai” cũng như mang giọng hát của mình để thuyết phục các bé, Ông Cao Thắng chậm rãi, từ tốn với những lời nhận xét công tâm thì Noo Phước Thịnh có tài chiêu dụ thí sinh bằng sự hài hước, lém lỉnh của mình bên cạnh phần quà là những chiếc nón cá tính. Còn Vũ Cát Tường lại chọn chiến thuật “chậm mà chắc” cho đường dài.

(Kiến thức gia đình số 30)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất