| Hotline: 0983.970.780

Những ngày không quên tập 44: Dương và Jul gặp nhau

Thứ Sáu 05/06/2020 , 22:06 (GMT+7)

Những ngày không quên tập 44 phát trên kênh VTV1 ngày 8/6/2020, Cân quyết định quay về quê; Dương đến nhà chị Huệ chơi vô tình gặp mặt Jul.

Nội dung preview

Trong Những ngày không quên tập 44 phát trực tiếp trên kênh VTV1 sẽ nối câu chuyện của Uyên - Khoa và Dương - Bảo - Jul.

Ở review tập 44 lần này, Cân đã quyết định về quê. Cân căn dặn và hy vọng Khoa "chân cứng đá mềm" ở lại vững vài giữ được Uyên, dù biết, tình cảm của Uyên - Khoa không được yên bình, suôn sẻ.

Cân gặp Khoa chào tạm biệt và hy vọng anh vững vàng kéo Uyên trở về bên mình

Cân gặp Khoa chào tạm biệt và hy vọng anh vững vàng kéo Uyên trở về bên mình

Về phía Dương xoăn, trong những ngày không quên tập 44 lần này, cô vui vẻ đến nhà Quốc chơi. Dù bị Quốc can ngăn, Dương vẫn cố tình vào nhà. Vào tới nhà, cô út ngạc nhiên khi Huệ đang dọn mâm bàn ăn thịnh soạn đợi sẵn.

Dương đến nhà Bảo chơi nhưng vô tình gặp mặt Jul

Dương đến nhà Bảo chơi nhưng vô tình gặp mặt Jul

Cứ nghĩ đó là dành cho mình, Dương đâu biết, bữa tiệc đó dành để mời Jul - bạn gái Bảo sang chơi. Dương gọi bảo xuống, lúc này, Bảo dắt Jul xuống và thế là Dương - Jul đã chạm mặt nhau.

Ở cuối Preview Những ngày không quên tập 44, Khoa hẹn gặp Uyên ra ngoài để giải hòa. Uyên vui vẻ chấp nhận và rủ nhau đi ăn. Bởi, theo như Khoa trình bày, anh đã chẳng ăn được gì từ lần cãi nhau trước mặt Dũng lần đó.

Uyên và Khoa làm lành với nhau

Uyên và Khoa làm lành với nhau

Lịch chiếu bộ phim

Những ngày không quên tập 44 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00, thứ hai ngày 8/6/2020.

Bộ phim Những ngày không quên là phiên bản đặc biệt của "Về nhà đi con" mùa dịch Covid-19 - bộ phim từng làm mưa làm gió trên sóng truyền hình. "Những ngày không quên" tiếp nối những câu chuyện xung quanh gia đình ông Sơn đang diễn ra trong mùa dịch.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất