| Hotline: 0983.970.780

Bộ phim Những ngày không quên

Những ngày không quên tập 46: Dương cho phép Bảo thoải mái yêu đương

Thứ Ba 09/06/2020 , 22:14 (GMT+7)

Những ngày không quên tập 46, Khoa dấu diếm mọi chuyện khiến Uyên hiểu lầm, cả 2 lại mâu thuẫn; Dương 'xoăn' nền nã trở lại và cho phép Bảo thoải mái yêu Jul.

Dương thoải mái cho phép Bảo 'tạm thời' yêu đương thoải mái. Ảnh: Màn hình chụp

Dương thoải mái cho phép Bảo 'tạm thời' yêu đương thoải mái. Ảnh: Màn hình chụp

Nội dung preview

Trong Những ngày không quên tập 46 phát trên kênh VTV1 lại tiếp tục câu chuyện của Dương - Bảo - Jul và cuộc tình Uyên - Khoa đầy trắc trở.

Ở review tập 46 lần này, vì tính tự ái cao, Khoa quyết định giấu diếm khó khăn hiện tại của mình khiến Uyên hiểu lầm. Cả 2 lại tiếp tục mâu thuẫn.

Uyên nhắc nhở Khoa không nên nóng vội, sơ sẩy, chủ quan để nhận kết quả như vụ homestay lần trước. Tự ái lên cao, Khoa giận dỗi: "Anh là Khoa gà mà, động vào cái gì cũng hỏng, vấp cái gì cũng sấp mặt ra!".

Uyên căn dặn Khoa không nên nóng vội mà lại mất tiền oan. Ảnh: Chụp màn hình

Uyên căn dặn Khoa không nên nóng vội mà lại mất tiền oan. Ảnh: Chụp màn hình

Nghe những lời của Khoa, Uyên tỏ ra tức giận, nhưng cũng lo lắng khi thấy những biểu hiện lạ của Khoa. Uyên dặn dò: "Hay anh có vấn đề gì? Anh có vấn đề gì thì anh phải nói thì em mới biết được chứ!".

Về phía Dương, trong những ngày không quên tập 46 lần này, cô út nhà ông Sơn trở nên nền nã trở lại. Dương cho rằng, cô khác với bạn thân của người yêu trên mạng - một cái gì đó rất là hãm. Nên Dương chấp nhận "tạm thời" cho Bảo yêu đương thoải mái.

Khoa say xỉn và vô tình gặp lại người quen.  Ảnh: Chụp màn hình

Khoa say xỉn và vô tình gặp lại người quen.  Ảnh: Chụp màn hình

Ở cuối Những ngày không quên tập 46 trailer, Khoa buồn chán nên uống nhiều rượu rồi say xỉn. Vô tình, "chị hỗ trợ Khoa trong kinh doanh" thấy cậu đang say xỉn ngồi ngoài đường.

Thời gian chiếu bộ phim

Những ngày không quên tập 46 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00, thứ Tư ngày 10/6/2020.

Bộ phim Những ngày không quên là phiên bản đặc biệt của "Về nhà đi con" mùa dịch Covid-19 - bộ phim từng làm mưa làm gió trên sóng truyền hình. "Những ngày không quên" tiếp nối những câu chuyện xung quanh gia đình ông Sơn đang diễn ra trong mùa dịch.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất