| Hotline: 0983.970.780

Những siêu phẩm chế tác từ vàng nguyên chất

Thứ Năm 27/07/2017 , 07:01 (GMT+7)

Phải nói ngay rằng, đây không chỉ là những vật dụng xa xỉ, lạ mắt mà còn mang tính nghệ thuật và thương mại được giới nhà giàu coi là "chuyện nhỏ", trang tin Toptenz.net của Mỹ vừa cập nhật.

1. Viên thuốc vàng đa năng

Từng được trưng bày tại triển lãm INDULGENCE tổ chức tại Viện bảo tàng Nghệ thuật đương đại San Francisco (Mỹ). Có tên Gold pills, nghe nói có khả năng giúp con người tiêu hóa tốt, chữa được nhiều bệnh liên quan đến hệ thống tiêu hóa. Được chế tác từ vàng 24 kara, dùng cho nhóm người giàu có "muốn gì được nấy". Giá bán lẻ 425 USD/viên (9,4 triệu VNĐ), uống bao nhiêu cũng được không ảnh hưởng đến sức khỏe và sau đó có thể "thu hồi" lại được.
 

2. Quan tài bằng vàng

Năm 2012 trôi đi, cả nhân loại thở phào vì thời điểm tận thế đã không xảy ra nhưng giới những người giàu sợ chết lại nghĩ ra một loại quan tài "độc lạ" kèm theo một chiếc điện thoại di động cũng được bọc vàng để giúp họ khi ở thế giới bên kia vẫn được tận hưởng. Bộ sản phẩm này vừa được đưa ra giới thiệu tại hội chợ quốc tế Verona (Italia), giá bán 381.000 USD ( tương đương 8,4 tỷ VNĐ). Nghe nói, y chang chiếc quan tài của King Tut (Vua Ai Cập cổ đại) hay của ông hoàng nhạc Pop người Mỹ Machel Jackson từng sử dụng.
 

3. Thiết bị massage bằng vàng

08-32-15_3

Có tên là LELO YVA Gold-Plated Massager, sản phẩm gây rung cao cấp vừa có công năng massage thông thường lại kiêm chức năng làm "sex toy" dùng để kích thích gây khoái cảm. Đây là thiết bị tạo rung được sản xuất bằng vàng 24 kara, vận hành bằng motor điện, có khả năng mang theo trong các chuyến đi du lịch hay công tác cơ động, giá bán 2.500 USD.
 

4. Toilet bằng vàng

08-32-15_4

Du khách đến Hôngkông không khỏi ngạc nhiên khi nghỉ tại khách sạn Hang Fung, ở đây có hẳn một nhà vệ sinh được chế tác bằng vàng ròng 24 karat khiến người ta lóa mắt, kể cả những vật dụng phụ trợ đi kèm như thùng đựng giấy vệ sinh, chậu rửa... Nghe nói giá của toilet này cao ngất ngưởng, tới 5 triệu USD (trên 110 tỷ VNĐ).
 

5. Mặt nạ bằng vàng ròng

08-32-15_5

Một trong những thủ thuật làm căng da mặt, cải thiện vẻ đẹp cho phụ nữ là dùng mặt nạ. Thông thường, mặt nạ được làm bằng trái cây, dược thảo hay mỹ phẩm nhưng ở Nhật người ta lại làm bằng bột vàng, không phải chỉ có pha vàng mà có hẳn một lớp bột vàng 24 kara dày cộp. Có tác dụng giảm nhăn da, chống cháy nắng, tuy nhiên giá cả chẳng rẻ chút nào khoảng 500 USD. Đến nay không ai biết tác dụng thực hư ra sao nhưng vì "tiếng gáy", giải uyết khâu oai nên nhiều phụ nữ vẫn cứ đua nhau đến các spa để thưởng thức loại mặt nạ này.
 

6. Bánh shushi bằng vàng

08-32-15_6

Shushi là món ăn cổ truyền của người Nhật, gồm cơm trộn giấm (shari) kết hợp với các nguyên liệu khác (neta). Neta và hình thức trình bày sushi rất đa dạng, nhưng nguyên liệu chính mà tất cả các loại sushi đều có là shari. Neta phổ biến nhất là hải sản. nhưng tại một nhà riêng ở Manila, Philipin hiện nay lại chuyên cung cấp bánh shushi bằng vàng 24 kara và kèm theo những viên kim cương, giá bán lẻ 1.750 USD/ 1 đĩa.
 

7. Đôi giày bằng vàng

08-32-15_7

Chuyên gia thiết kế Ken Courtney ở hãng sản xuất giày thể thao Nike vừa chế tạo thành công một đôi giày đặc biệt được bọc lót vàng 24 kara cho khách hàng trẻ tuổi giàu có, với giá 5.405 USD, và được đặt tên là đôi giày No. 5. Nghe nói giá quá cao nên người dùng lúc nào cũng phải kè kè bên người vì sợ bị chôm chỉa.
 

8. Món tráng miệng bằng vàng

08-32-15_8

Có tên là Grand Passion Caviar do nhà hàng Serendipty 3 ở New Yorrk Mỹ vừa đưa ra phục vụ khách hàng. Đây là món tráng miệng hảo hạng, bao gồm rất nhiều thành phần quý hiếm như kem đậu Madagasca, xôcôla Chuaco, trái cây BaTư, anh đào, nấm đen và nhiều thành phần khác lạ, trong đó có một lá vàng 24 kara ăn được trang trí ở phía trên, và một thìa bột vàng 18 kara rắc trên mặt. Tất cả đều được làm thủ công và phải đặt trước 48 tiếng mới đủ thời gian phục vụ.
 

9. Ba lô bằng vàng ròng

08-32-15_9

Sản phẩm lạ mắt, ba lô Billionaire Boys Club (BBC) có thiết kế trang nhã và hợp mốt, được mạ vàng 24 kara. Đây là loại ba lô thời trang dành cho nhóm người giàu có và sành điệu, giá ước tính 1.650 USD (tương đương trên 36 triệu VNĐ) hiện đang chào bán trên mạng điện toán Internet.

(Theo Toptenz.net/TC- 7/2017)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bình luận mới nhất