| Hotline: 0983.970.780

Những thiếu niên siêu giàu ở Anh sở hữu vô số món đồ đắt tiền

Thứ Tư 30/01/2019 , 13:05 (GMT+7)

Dù ít tuổi, nhiều thanh thiếu niên sinh ra trong những gia đình giàu có ở Anh đã sở hữu vô số món đồ đắt tiền mà người bình thường phải mơ ước.

“Những đứa trẻ tỷ phú” là tên của một chương trình truyền hình do kênh Channel 5 của Anh thực hiện và phát hồi đầu năm ngoái. Chương trình đã cho thấy một cái nhìn cận cảnh hơn về cuộc sống trong nhung lụa và xa hoa đến mức đáng kinh ngạc của những đứa trẻ “ngậm thìa vàng” từ bé, theo Sun.

nh-1150552455
McGuire Brown bên chiếc xe đắt tiền của cha. (Ảnh: Channel 5)

Trong chương trình, McGuire Brown, con trai Zak Brown, giám đốc điều hành hãng xe đua nổi tiếng Mclaren, tiết lộ cậu có tài xế riêng, huấn luyện viên cá nhân và tiền tiêu vặt hàng tháng lên tới nhiều nghìn bảng Anh, ở tuổi 15.

Khoe chiếc đồng hồ Richard Mille trị giá 50.000 bảng Anh, Brown cho biết đây là món quà cậu nhận từ cha. “Tôi học hành rất chăm chỉ trong hai năm ở trường và tránh xa khỏi mọi rắc rối. Nó đã được đền đáp vì cuối cùng tôi có những gì tôi muốn”, Brown nói. Cậu kể về thời gian biểu hàng ngày và không quên chia sẻ: “Tôi yêu cuộc sống của mình”.

“Ngày thường, tôi ngủ khá nhiều, có ít bài tập, thỉnh thoảng tôi tập luyện với huấn luyện viên cá nhân , thưởng thức chút kem Ben and Jerry’s và vài tập phim Netfix trước khi đi ngủ. Cuối tuần, rất nhiều quần áo, rất nhiều giày và rất nhiều sushi”.

Nhưng quần áo của Brown không phải loại trang phục thông thường. Tài xế thường đưa cậu tới  các cửa hàng thời trang cao cấp ở London như Prada hay Cartier trong những chuyến đi mua sắm mà Brown gọi là bình thường.

Trong lần ghi hình với Channel 5, Brown đưa người bạn Izzy tới cửa hàng Louis Vuitton. Cậu không ngần ngại chi 1.400 bảng mua một chiếc balô của thương hiệu thời trang đình đám này trước khi tới Prada và mua tặng bạn đồng hành chiếc vòng tay kỷ niệm tình bạn.

Brown thừa nhận cha mẹ vẫn đặt ra giới hạn chi tiêu đối với cậu bởi nếu không cậu sẽ “phá tung ngân hàng” song thêm rằng: “Tôi không có một khoản tiêu vặt cố định nhưng  nếu làm việc chăm chỉ, tôi sẽ nhận được số tiền rất lớn”.

Tại nhà, Brown được nhìn thấy ngồi trên chiếc xe siêu sang Bugatti trị giá một triệu bảng của cha mình, người sở hữu bộ sưu tập xe hơi có giá trị lên tới 15 triệu bảng.

“Con chắc chắn sẽ lái chiếc xe này khi đủ 17 tuổi. Cha không có lựa chọn nào khác đâu”, Brown nói với cha mình.

Cậu thiếu niên người Mỹ, hiện định cư ở London cùng gia đình, có ba buổi tập một tuần cùng Lesley O’Keefe, chuyên gia huấn luyện thể hình cho các ngôi sao, nhưng tỏ ra không mấy hứng thú. Lý do duy nhất khiến O’Keefe phải tập luyện để có thân hình đẹp là bởi cậu chưa đủ tuổi phẫu thuật thẩm mỹ.

“Tôi yêu quý huấn luyện viên của mình và thích có một thân hình săn chắc, rắn rỏi nhưng tôi không muốn tới phòng tập”, Brown cho hay. “Tôi thích phẫu thuật thẩm mỹ hơn nhưng chưa đủ tuổi nên tôi phải làm theo cách khó khăn này, đó là cá hồi, cải xoăn và tập luyện hết sức để đổ mồ hôi. Thật vô cùng khó chịu”.

 “Tôi cảm thấy vinh dự và may mắn. Tôi rất khiêm tốn và cảm thấy được ban phước lành vì những gì đang có và tôi rấ biết ơn cha mẹ mình. Họ đều làm việc rất chăm chỉ”, Brown khẳng định.

Xuất hiện trong chương trình của Channel 5 còn có Laban Roomes, người chuyên gia công dát vàng cho giới siêu giàu và các ngôi sao giải trí. Những sản phẩm nổi bật của Roomes bao gồm một chiếc USB bằng vàng thỏi trị giá 18.000 bảng và Roomes kể anh thậm chí còn từng dát vàng cho toilet của quốc vương Brunei.

Roomes cho biết khoảng 40% sản phẩm anh bán ra đều do các bậc cha mẹ mua cho con em mình. Đoàn làm phim Channel 5 đã ghi lại gương mặt tràn đầy hạnh phúc và phấn khích của cô bé Alexia khi nhận được món quà là chiếc iPad dát vàng, đính kim cương 24 carat do cha em đặt Roomes thực hiện.

Món quà sinh nhật lấp lánh đi kèm dòng nhắn nhủ: “Cha yêu con rất nhiều”.

“Trông nó thật đặc biệt vì nó làm từ vàng”, Alexia hét lên sung sướng.

“Con có thể dát vàng laptop, máy tính để bàn và cả xe hơi nữa được không?”, cô bé hỏi cha.

Người cha David Kyte đáp: “Con xứng đáng nhận được món quà siêu đặc biệt vì năm qua con là một cô bé siêu đặc biệt. Cha và mẹ đều rất vui trước những hành động và việc làm của con”.

Chuyên gia làm nhà búp bê Emma Waddell trong khi đó chia sẻ khách hàng của bà sẵn sàng chi tới 50.000 bảng Anh cho một ngôi nhà mô hình. Giá cả đắt đỏ song Waddell khẳng định bà không thiếu khách hàng.

“Danh sách chờ của tôi đã kín một năm. Tôi không thể xử lý hết công việc và tôi không quảng cáo ở bất kỳ đâu cả”, Waddell đồng thời cho biết thêm rằng khách hàng có nhiều đòi hòi và chịu chi nhất mà bà từng tiếp là một cậu bé 10 tuổi.

Nhà tổ chức tiệc Rhea Elliot Jones, người từng tiếp các khách hàng nổi tiếng như nữ diễn viên Emma Thompson hay gia đình ngôi sao bóng đá David Beckham, kể một trong những bữa tiệc đắt đỏ nhất bà từng tổ chức là tiệc Mitzvah với chi phí lên tới 200.000 bảng Anh. Bữa tiệc dành cho một cậu bé 7 tuổi.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Bình luận mới nhất